Giải Trí

Nhìn Yumi Dương được cầu hôn, Bảo Anh công khai yêu cuộc sống độc thân

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù có ghen tị với sự tinh tế, chu đáo của chồng Yumi Dương nhưng Bảo Anh vẫn còn yêu cuộc sống độc thân hơn việc về chung một nhà với ai đó.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Bảo Anh không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi chứng kiến màn cầu hôn đầy lãng mạn của Yumi Dương. Bên cạnh việc chia sẻ hình ảnh nữ MC và bạn trai, Bảo Anh còn tỏ ra khá ghen tị trước sự chu đáo và tinh tế của chồng Yumi Dương.

Chia sẻ mới nhất của Bảo Anh.

Tuy nhiên, giọng ca Anh muốn em sống ra sao lại thừa nhận bản thân vẫn rất yêu cuộc sống độc thân, chưa muốn về sống chung một nhà với ai đó.

Mừng cô Mi rời bỏ cuộc chơi đi lấy chồng…. Hạnh phúc cùng với Mi và ganh tị với sự chu đáo, tinh tế của chồng Mi với Mi… Nhưng em còn yêu cuộc sống độc thân quá… Tạm biệt chị… Hy vọng chị không bị anh Đại chồng chị hành xác...” - Bảo Anh viết.

Yumi Dương khoe nhẫn đính hôn bên Bảo Anh.

Dòng trạng thái của Bảo Anh nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Ai ai cũng hy vọng trong thời gian ngắn sắp tới sẽ thấy nữ ca sĩ báo tin vui với Hồ Quang Hiếu. Và không quên cho rằng, những chia sẻ kia chính là điều Bảo Anh muốn thầm nhắn nhủ, đánh tiếng tới bạn trai.

Cùng với đó, trên trang cá nhân, MC Yumi Dương cũng bày tỏ niềm sung sướng khi nhận lời cầu hôn của bạn trai. “Trời ơi có người dụ tôi ra sông lên thuyền để làm một chuyện động trời. Tôi không dám SAY NO sợ bị xô xuống sông. Mấy người ác quá gạt tôi với một kế hoạch hoàn hảo… #cóchồngrồilàngnướcơi” - Yumi Dương hạnh phúc khoe với mọi người.

Lần đầu tiên lộ mặt người yêu của Yumi Dương.

Trước đó, Yumi Dương hầu như không hé lộ hình ảnh bạn trai với mọi người.

Cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người nhưng lại che mặt người yêu đi.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất