Giải Trí

Nhìn những hình ảnh này của sao Việt, bạn sẽ muốn cưới ngay!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Cuộc sống đời tư của nghệ sĩ luôn là một trong những điều được người hâm mộ quan tâm. Hơn nửa năm trở lại đây, hàng loạt ngôi sao lên xe hoa tìm được bến đỗ hạnh phúc. Cùng SAOstar điểm lại những hôn lễ đẹp như mơ mà nếu được tận mắt chứng kiến, bạn sẽ háo hức có một lễ cưới cho riêng mình.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân

Mới đây nhất, đám hỏi đẹp như mơ nữa của người mẫu Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân đã diễn ra. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi này cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình.

machongquankyhansaostar5

Ngày hạnh phúc của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân diễn ra vào tối 26/6 trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

machongquankyhansaostar10

Suốt buổi tiệc, cặp đôi liên tục dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, say đắm.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi.

Trước khi đến với ngày vui này, Mạc Hồng Quân dính phải nhiều lùm xùm không hay. Nhưng nhiều người khẳng định, khi quen Kỳ Hân anh chàng đã dành trọn tình yêu cho bạn gái.

160626starMHQ-13

Nhìn những hình ảnh này, chắc chắn không ai còn có thể nghi ngờ gì tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Clip: Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân liên tục “khoa môi” trong lễ đính hôn.

Trước đó, có rất nhiều nghệ sĩ Việt lên xe hoa tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình như Tú Vi - Văn Anh, á hậu Diễm Trang, đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp hay Lương Thế Thành với người đẹp Thúy Diễm…

Văn Anh - Tú Vi

Tháng 11/2015, showbiz Việt chứng kiến một đáng cưới trong mơ của cặp đôi diễn viên Văn Anh - Tú Vi. Hôn lễ chính là kết quả tốt đẹp của một chặng đường tình yêu dài, nhiều niềm vui và cả những giọt nước mắt.

dam-cuoi1

Văn Anh - Tú Vi trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.

dam-cuoi2

Cặp đôi cùng tham gia một dự án phim truyền hình vào năm 2013. Quá trình hợp tác đã khiến họ nhận ra nhiều nét tương đồng trong tính cách, sở thích từ đó xác định tìm hiểu nhau một cách nghiêm túc.

dam-cuoi-3

Cả Văn Anh và Tú Vi thừa nhận rằng, bản thân là người thiếu thốn tình cảm từ gia đình nên luôn muốn dành trọn tình yêu đến một nửa của mình, như để bù đắp tất cả cho nhau. Chính sự thấu hiểu, sẻ chia và thông cảm đã giúp cặp đôi gắn kết bền chặt suốt hơn 2 năm trước khi quyết định tổ chức lễ cưới.

dam-cuoi-4

Hôn lễ của nữ diễn viên Cổng mặt trời và bạn trai diễn ra vô cùng náo nhiệt. Khách mời tham dự bị cuốn theo sự hào hứng, hạnh phúc từ họ.

dam-cuoi-5

Sau tất cả, đây chính là kết thúc đẹp mà rất nhiều người hằng ao ước.

Clip: Văn Anh - Tú Vi nhảy flashmob trong đám cưới.

Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp

Đám cưới của đạo diễn Victor Vũ và người mẫu Đinh Ngọc Diệp cũng khiến cho nhiều người ghen tỵ bởi sự xa hoa, choáng ngợp khi chỉ tính riêng backdrop chụp hình đã được dàn dựng như một lâu đài cổ ngập tràn sắc trắng của hoa hồng với tổng cộng hơn 250.000 hoa hồng, 10.000 bông cẩm tú cầu, 10.000 cành cát tường nhằm trang trí cho dạ tiệc.

Đặc biệt, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp cũng quyết định tái hiện phim trường với một cảnh của phim ngắn để quan khách có thể chiêm ngưỡng và chụp hình ghi dấu kỷ niệm trong sự kiện trọng đại của cặp đôi.

dam-cuoi6

Tuy nhiên, điều khiến công chúng quan tâm hơn cả chính là hạnh phúc của cặp đôi “trai tài gái sắc”. Đạo diễn bộ phim Tôi thấy hoa vằng trên cỏ xanh từng gây tiếng vang lớn với hàng loạt bom tấn điện ảnh, còn người mẫu xinh đẹp một thời chiếm lĩnh sàn catwalk. Cặp đôi quyết định về chung một nhà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

dam-cuoi7

Tình cảm Victor Vũ dành cho Đinh Ngọc Diệp đáng để người khác nhìn vào phải ghen tỵ.

dam-cuoi8

Đám cưới của cặp đôi này diễn ra trong một khung cảnh như truyện cổ tích, tất cả khách mời tới dự đều phải trầm trồ thán phục ý tưởng của Victor Vũ. Anh đã biến ngày trọng đại của mình thành một bộ phim mà có lẽ suốt đời, cả hai nhân vật chính chẳng thể nào quên được.

Victor Vũ làm hẳn một đoạn trailer như phim điện ảnh cho đám cưới của mình.

Á hậu Diễm Trang - chồng doanh nhân

Đám cưới của á hậu Diêm Trang và bạn trai doanh nhân diễn ra vào cuối năm 2015 cũng thu hút sự quan tâm của công chúng. Cặp đôi có thời gian tìm hiểu hơn 2 năm trước khi quyết định “góp gạo thổi cơm chung”.

dam-cuoi9

Diễm Trang nhận lời cầu hôn của ông xã trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô nàng đã rất đắn đo trước khi quyết định nhận lời. Việc đăng quang ngôi vị Á hậu khiến cho Diễm Trang tất bất hơn với công việc, tuy nhiên cặp đôi vẫn dành nhiều thời gian cho nhau và thống nhất sẽ tổ chức hôn lễ một năm sau đó.

dam-cuoi10

Ông xã của Diễm Trang hiện là một doanh nhân làm việc tại Ba Lan. Sau hôn lễ, người đẹp đã mang thai và đang trong giai đoạn chờ đón đứa con đầu lòng.

dam-cuoi12

Đám cưới của á hậu Diễm Trang diễn ra trong một khách sạn sang trọng, ấm cúng với số lượng khách mời hạn chế. Hầu như không có sự xuất hiện của giới văn nghệ sĩ ở hôn lễ trừ một vài người bạn cực kỳ thân thiết.

dam-cuoi11

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Cặp đôi diễn viên Lương Thế Thành và Thúy Diễm cũng tiến hành tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2016. Cặp đôi bắt đầu yêu nhau khi cùng đóng phim Rau muống tháng 9. Tuy nhiên, mối tình này diễn ra trong trạng thái “bí mật”, chỉ bạn bè đồng nghiệp thân thiết biết, còn lại giữ kín với báo giới và người hâm mộ để tránh những lời bán tán.

dam-cuoi13

Lương Thế Thành - Thúy Diễm hôn nhau say đắm trong đám cưới.

dam-cuoi16

Nhìn những hình ảnh này, chắc chắn các fan sẽ không khỏi phát cuồng.

dam-cuoi15

dam-cuoi14

Sau thời gian tìm hiểu khá lâu, Lương Thế Thành - Thúy Diễm quyết định đi đến cuộc sống hôn nhân. Cặp đôi này không rầm rộ, chỉ lặng lẽ yêu và cưới, như để bảo vệ chính mối quan hệ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất