Giải Trí

Nhìn lại chặng đường tình yêu mặn nồng của Hương Giang Idol - Criss Lai

Chia sẻ

Ngày 19/5, trong buổi họp báo của mình, nữ ca sĩ đã xác nhận chia tay bạn trai sau 2 năm hạnh phúc bên nhau.

Cách đây 2 năm, chàng Việt kiều Criss Lai khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tuyên bố phải lòng cô bạn Hương Giang Idol sau khi cả hai đồng hành với nhau trong chương trình Cuộc đua kỳ thú. Trải qua một khoảng thời gian khá dài bên nhau, tưởng chừng sẽ có một kết thúc tốt đẹp cho câu chuyện tình yêu này. Nhưng sau tất cả, họ vẫn “đường ai nấy bước”. 

Cùng SAOstar.vn nhìn lại chặng đường 2 năm yêu nhau của Hương Giang Idol - Criss Lai:

Hinh_anh_huong-giang-criss-8

Hương Giang Idol và Criss Lai bắt đầu bén duyên trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014. Cả hai chưa biết gì về nhau trước đó nhưng sau khi bắt cặp đã nảy sinh tình cảm. Cặp đôi chủ động liên hệ với BTC chọn áo màu hồng, màu áo của tình nhân. Đây cũng chính là mốc đánh dấu cho mối quan hệ tình cảm giữa nữ ca sĩ chuyển giới và anh chàng Việt kiều Canada.

Hinh_anh_huong-giang-criss-1

Trong suốt hành trình kéo dài hơn hai tháng, Hương Giang Idol và bạn trai đã có cơ hội tìm hiểu nhau kỹ hơn. Cả hai hiểu nhau từ tính cách đến sở thích nên kết hợp rất ăn ý và thường xuyên dẫn đầu các chặng đua.

Hinh_anh_huong-giang-criss-13

Hinh_anh_huong-giang-criss-15

Với tình cách khá mạnh mẽ, Hương Giang Idol và bạn trai cũng thường xuyên xảy ra cãi vã nhưng Criss Lai luôn biết nhường nhịn người bạn đồng hành của mình.

Hinh_anh_huong-giang-criss-5

Sau khi chương trình kết thúc, Criss Lai khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố có tình cảm với Hương Giang Idol. Cặp đôi xác nhận đang hẹn hò vào tháng 9/2014.

Hinh_anh_huong-giang-criss-2

Mối quan hệ giữa nữ ca sĩ Mùa ta đã yêu và bạn trai Việt Kiều tiến triển khá tốt đẹp. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình, bạn bè và cả người hâm mộ.

Hinh_anh_huong-giang-criss-11

Những khoảng khắc hạnh phúc nhiều người ghen tị vì tình yêu, độ hạnh phúc của họ.

Hinh_anh_huong-giang-criss-7

Hinh_anh_huong-giang-criss-10

Mặc dù công việc bận rộn nhưng cả hai vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đi du lịch cùng nhau.

Hinh_anh_huong-giang-criss-6

Hinh_anh_huong-giang-criss-9

Criss Lai thường xuyên đồng hành trong các sự kiện, show diễn của bạn gái để chăm lo cho “một nửa” của mình.

Hinh_anh_huong-giang-criss-12

Năm 2015, khi Hương Giang Idol tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, Criss Lai cũng luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc cô nàng.

Hinh_anh_huong-giang-criss-4

Đến tháng 1/2016, khán giả bắt đầu đặt ra nghi vấn tình cảm của cặp đôi này đã rạn nứt khi không thấy Criss xuất hiện bên Hương Giang thường xuyên như trước nữa.

Hinh_anh_huong-giang-criss-16

Ngay sau đó, khi Cuộc đua kỳ thú trở lại, Hương Giang Idol tái hợp với Criss Lai khiến cho tin đồn chia tay của cặp đôi này được xoá bỏ.

Hinh_anh_huong-giang-17

Ngày 19/5, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình, Hương Giang Idol bất ngờ tuyên bố đã chia tay bạn trai Việt kiều cách đây khoảng nửa năm. Cô cho biết, mặc dù cùng tham gia Cuộc đua kỳ thú nhưng cặp đôi giữ khoảng cách với nhau và chỉ còn xem đối phương như những người bạn.

Hinh_anh_huong-giang-18

Cô nàng còn không ngần ngại hôn bạn diễn của mình ngay trong buổi họp báo.

Cuộc đua kỳ thú 2016 còn đang phát sóng và cặp đôi Hương Giang Idol - Criss Lai vẫn chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Tuyên bố “đường ai nấy đi” trong giai đoạn này chắc hẳn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới cả hai. Tuy nhiên, điều khiến công chúng tiếc nuối nhất là sau tất cả, câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích này đã đến lúc phải dừng lại.

>>> Xem thêm:

Mặc nghi án chia tay, Hương Giang Idol vui vẻ du lịch Singapore

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất