Giải Trí

Nhìn hình ảnh này ai cũng nghĩ Song Hye Kyo đang mang bầu

Khai Linh
Chia sẻ

Ngay sau đám cưới, tin đồn về việc Song Hye Kyo đã có tin vui bầu bí rộ lên trên mạng xã hội.

Vừa qua, một người bạn của Song Joong KiSong Hye Kyo đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với cặp đôi này trong tiệc cưới diễn ra vào tối ngày 31/10. Kèm theo bức hình, người này viết: “Cuối cùng cũng gặp… Cô dâu xinh đẹp nhất”.

Một người bạn chia sẻ hình ảnh chụp chung với Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong tiệc cưới tối ngày 31/10.

Trong ảnh có thể thấy, Song Hye Kyo mặc trang phục đầm trắng rất dịu dàng. Tuy nhiên điểm đáng chú ý ở đây là vòng 2 của cô có phần nhô cao và thân hình của nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc mập lên trông thấy. Nhiều người nghi ngờ cô đã có tin vui bầu bí nên mới “mũm mĩm” như vậy.

Song Hye Kyo gây chú ý với vòng 2 có phần nhô cao và thân hình mũm mĩm lên trông thấy khi mặc chiếc đầm trắng dịu dàng.

Bên cạnh đó, việc Song Joong Ki quan tâm, chăm sóc đặc biệt tới Song Hye Kyo tại buổi tiệc cưới cũng làm cho người hâm mộ thêm tin vào nghi vấn Hye Kyo bầu bí. Anh liên tục dìu cô trong lúc di chuyển và còn lấy tay mình xoa lên tay cô để giúp cô đỡ lạnh.

Nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo đã có bầu vì Song Joong Ki dành sự quan tâm đặc biệt cho cô trong suốt buổi tiệc.

Thế nhưng cũng có một số người cho rằng Song Hye Kyo chỉ đơn thuần bị “béo” lên do cách làm tóc và trang điểm hoặc do góc chụp hình chứ thực chất cô chưa có bầu. Họ cũng chỉ ra việc Hye Kyo đi giày khá cao trong ngày trọng đại của cuộc đời. Đây không phải là lựa chọn tốt cho một người đang mang thai.

Một số người cho rằng Song Hye Kyo không có bầu vì cô thoải mái giày khá cao gót trong ngày trọng đại.

Trước hôn lễ, Song Hye Kyo từng nhiều lần dính tin đồn có bầu. Trong chuyến đi sang Pháp cùng với Song Joong Ki hồi tháng 9, Hye Kyo xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt và vòng eo lớn hơn bình thường. Lúc bấy giờ không ít người đoán cô đã có tin vui. Tuy nhiên đáp lại, phía Song Hye Kyo im lặng và không lên tiếng phản hồi trước tin đồn này.

Song Hye Kyo từng dính tin đồn bầu bí khi lộ vòng eo lớn hơn bình thường trong chuyến đi Pháp với Song Joong Ki hồi tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Khai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất