Giải Trí

Nhiếp ảnh gia chụp ảnh 'mẹ bầu' cho Angelababy bị nghi nói dối

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tưởng chừng câu chuyện đã đi đến hồi kết khi "ông xã quốc dân" Huỳnh Hiểu Minh công khai ảnh mang thai của Angelababy nhưng sau chia sẻ của nhiếp ảnh gia chụp hình cho hai vợ chồng ngày đó, cư dân mạng lại tiếp tục tranh cãi.

Năm 2015, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh “về chung một nhà” với hôn lễ hoành tráng có sự tham dự của đông đảo ngôi sao nổi tiếng Cbiz. Đến năm 2016 người đẹp họ Dương “có hỷ” nhưng ngoài phần bụng nhô to ra cô không có sự thay đổi nào khác từ đó dấy lên nghi vấn cô mang thai giả. Đến lúc hạ sinh Bọt Biển Nhỏ, dáng người của cô hồi phục một cách thần tốc khiến dân mạng suy đoán người đẹp 28 tuổi nhờ người mang thai hộ.

Sự việc lên đến đỉnh điểm, khi cư dân mạng đặt câu hỏi cho Trác Vỹ liệu Angelababy có nhờ người mang thai hộ như đồn thổi không, “đệ nhất paparazzi Trung Quốc” lập tức lên tiếng: “Theo tôi được biết thì không phải, là 'con ruột' của cô ấy đấy.”

Lúc này đại diện studio của Baby đáp trả: “Tin đồn chính là tin đồn, cảm ơn sự thật trong nửa câu nói đầu của thầy Trác, còn nửa câu sau với dấu ngoặc kép đầy ác ý thì xin miễn tiếp nhận.” Sau nó người này cũng không quên nhấn mạnh: “Nếu hơn 500 lượt share thì xin mời chịu trách nhiệm pháp luật, chúng tôi “yêu ông” lắm đấy.”

Đến 100 ngày kể từ khi Bọt Biển Nhỏ ra đời, nam chính Tân bến Thượng Hải tiếp tục công khai bức ảnh mang thai của bà xã mình. Cư dân mạng lại “kéo binh chiến tranh”, số đông cho rằng cuối cùng thật giả đã được phân minh, tuy nhiên số khác lại cho rằng đây là tác phẩm của Photoshop.

Cũng trong ngày hôm nay, một nhiếp ảnh gia tên Chen Man tiếp tục câu chuyện về “Tân tiểu Hoa đán” Cbiz: “Hôm đó vì chụp ảnh mà trì hoãn thời gian ra đời baby của Baby, tôi vừa chụp xong là hai vợ chồng họ lập tức đi bệnh viện… Thật đáng để kỷ niệm lần chụp này mà”. Người này tiện thể khẳng định không có chuyện Baby “mượn bụng” sinh con.

Nguyên văn chia sẻ của nhiếp ảnh gia chụp hình cho vợ chồng Angelababy ngày đó

Sự việc leo thang lần nữa khi cư dân mạng nhảy vào phân tích, một số người cho rằng: “Tại sao ảnh chụp “mẹ bầu” ngày đó của Baby là tóc nhuộm nhưng ngày xuất viện cô ấy mọc ra tóc đen, chẳng lẽ trong thời gian “nằm ổ” cô ấy còn có thời gian nhuộm lại tóc”. Số khác vào bảo vệ bà xã Huỳnh Hiểu Minh, họ cho rằng: “Biết cái gì là photoshop cho đẹp không”.

Cũng có ý kiến trung lập nhận định: “Người ta mang thai thì bảo là thai giả, người ta chứng minh thì bảo là hình giả, có cần công kích một bà mẹ như vậy không”.

Angelababy với mái tóc nhuộm trong ngày sinh con…

…và mái tóc đen tuyền ngày xuất viện.

Câu chuyện mang thai của Angelababy dường như chưa hề hạ nhiệt, có thể thấy xung quanh những ồn ào kể từ khi mang thai, sinh con cho đến ngày hôm nay, Angelababy là “mẹ bỉm sữa” khổ tâm nhất showbiz Hoa ngữ.

Nguồn: Sina, Weibo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất