Giải Trí

'Nhĩ Khang' Châu Kiệt cưỡng hôn 'Tử Vy' Lâm Tâm Như: Chuyện 20 năm giờ mới… cãi

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Chỉ vì cảnh hôn trong "Hoàn Châu cách cách" mà phía Lâm Tâm Như và Châu Kiệt trở nên bất hòa.

Ra mắt công chúng được 20 năm, Hoàn Châu cách cách vẫn là bộ phim in đậm trong ký ức của nhiều người. Không ít fan dù lập gia đình và có con nhưng luôn nhớ về Nhĩ Khang, Hạ Tử Vy, Tiểu Yên Tử, Vĩnh Kỳ cùng chuyện tình yêu đẹp giữa họ. Ấy thế mà chuyện phim làm ấm lòng người bao nhiêu thì cảnh hậu trường khiến người ta “thở dài” bấy nhiêu.

Mới đây, Châu Kiệt bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái được cho là phản bác lời lẽ của Lâm Tâm Như nhiều năm về trước. Theo đó, khi xuất hiện trong chương trình Khang Hy đến rồi do Tiểu S làm MC, Lâm Tâm Như rơi nước mắt kể về chuyện bị bạn diễn ở Trung Quốc Đại lục cưỡng hôn.

Người này đã “dùng kỹ thuật lưỡi” khiến cô bối rối nhưng vì là người mới nên cô không thể kháng cự, từ đó mỗi khi nghĩ về tình huống đáng sợ này cô không thôi “rùng mình”.

Sau phát ngôn này của Lâm Tâm Như, nhiều người tại khán phòng suy đoán nam diễn viên kể trên chính là “Nhĩ Khang” Châu Kiệt cùng đóng Hoàn Châu cách cách năm đó, lúc này Lâm Tâm Như không lên tiếng bác bỏ.

Hôm 6/9, Châu Kiệt bỗng lên tiếng đáp trả. Anh đã đăng một tràng văn nói về việc này: “Các bạn của tôi ơi, nếu thuở ban đầu tôi thật sự cưỡng hôn người nào đó, tại sao cô ấy không phản kháng với đoàn làm phim, không lẽ toàn bộ nhân viên cùng đạo diễn đều là họ hàng thân thích của tôi?

Tại sao sau bộ phim nhiều năm cô ấy mới kể lể trên sóng truyền hình quê nhà của mình? Nguyên nhân rất đơn giản, cô ấy chỉ là không ngờ đến mạng xã hội sẽ phát lại, ai ai ở Đại lục cũng xem được chương trình của cô ấy, nghe rõ nội dung gièm pha người Đại lục trong đó nữa”.

Trước đáp trả sắc bén của Châu Kiệt, phía studio của Lâm Tâm Như lập tức đăng tải hình ảnh có tên Lâm Tâm Như trong sự kiện lên tiếng bảo vệ chủ quyền hòn đảo Điếu Ngư năm 2012, cùng dòng trạng thái: “Phẩm hạnh nằm ở lòng người, nói nhiều chỉ thêm vô ích”. Đây được cho là phát ngôn gián tiếp phê bình Châu Kiệt.

Nhận thấy mối xích mích ngày càng nghiêm trọng, hơn nữa màn đối thoại lại có liên quan đến Đài Loan cùng Đại lục, một số cư dân mạng bày tỏ: “Chuyện này nên xí xóa thôi, cùng là diễn viên, hà tất phải đến mức này?”, “Đối với tôi, 'Hoàn Châu cách cách' là bộ phim kinh điển, nhưng sau chuyện này suy nghĩ đã khác”.

Lâm Tâm Như vào vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách năm 20 tuổi, bộ phim kinh điển là bệ phóng cho cô cùng Triệu Vy, Phạm Băng Băng trở thành những cái tên ăn khách và là “trụ cột” trong làng giải trí Hoa ngữ. Đến nay, người đẹp 41 tuổi đã yên bề gia thất bên ông xã Hoắc Kiến Hoa cùng một con chung.

Riêng Châu Kiệt, ngoài vai diễn trong Hoàn Châu cách cách và Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, sự nghiệp của anh không có nhiều nổi bật. Hiện tại, anh được biết đến với vai trò triệu phú nông dân - tự trồng lúa và hoa màu chất lượng ở vùng đông bắc Trung Quốc.

Sự việc về mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” của cả hai vẫn đang là chủ đề bàn tán trên trang Sina cùng mạng xã hội Weibo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất