Giải Trí

Mỹ nhân Việt chụp ảnh bán nude: Nghệ thuật hay khoe thân phản cảm?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Không phải mỹ nhân Việt nào khi chia sẻ những hình ảnh bán nude gợi cảm của mình lên mạng xã hội cũng được công chúng ủng hộ.

Cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển, cái nhìn của dư luận về việc chụp ảnh khoả thân nghệ thuật cũng thoáng hơn nhiều so với một vài năm trước đây. Tuy nhiên, không phải vì thế mà mỹ nhân nào khi chia sẻ ảnh bán nude lên mạng cũng nhận được lời khen từ công chúng.

Thậm chí, không ít người còn bị “ném đá” vì chia sẻ hình ảnh không phù hợp với hình tượng của bản thân. Cho đến nay, việc một số người đẹp Việt chụp ảnh nude hay bán nude vẫn luôn khiến khán giả băn khoăn câu hỏi: “Đây là nghệ thuật hay khoe thân phản cảm?”.

Bộ hình cực nóng bỏng của Ngọc Trinh được tung ra mới đây cũng không nằm ngoài tranh cãi này.

Bên cạnh những cư dân mạng “xin chết” vì vẻ nóng bỏng của “nữ hoàng nội y”, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về việc người đẹp gốc Trà Vinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh “nóng bỏng mắt”, hở da thịt đến 80% lên mạng.

Bức ảnh bán nude đầu tiên trong sự nghiệp của Phương Linh “gây bão” cư dân mạng nhưng không nhận lại quá nhiều sự phản đối nhờ hở da thịt vừa đủ, vừa cuốn hút, quyến rũ mà vẫn không gây “nhức mắt” người xem.

Gắn liền với hình tượng cá tính và phá cách, bức ảnh bán nude trong phòng tắm đầy quyến rũ của Mai Ngô không khiến người hâm mộ quá ngạc nhiên. Hình ảnh cựu thí sinh The Face thả mình giữa bồn tắm, nude toàn bộ thân trên và dùng ánh mắt “khoá chặt” camera khiến fan không thể rời mắt.

Tháng 6/2016, Phạm Hương chia sẻ một số ảnh bán nude trên tài khoản mạng xã hội. Trong hình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉ mặc quần tắm, chụp từ phía sau, khoe trọn lưng trần.

Bài đăng táo bạo của Phạm Hương trở thành một trong những tin tức gây xôn xao dư luận ở thời điểm lúc bấy giờ.

Những lời dị nghị của cư dân mạng về việc Hoa hậu đăng ảnh “hở hang” lên mạng khiến Phạm Hương phải lập tức gỡ bỏ bức hình nóng bỏng của mình.

Sau Phạm Hương, Lan Khuê cũng “gây bão” với bức ảnh khoe trọn lưng trần bên bể bơi khách sạn. Dù nhận được nhiều lời khen vì thân hình quyến rũ, gợi cảm nhưng Lan Khuê cũng phải nhanh chóng tháo gỡ hình ảnh bán nude khỏi mạng xã hội vì những ý kiến tiêu cực.

Bức ảnh bán nude khoe lưng trần gợi cảm của Tóc Tiên cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Không ít ý kiến cho rằng ở nữ ca sĩ là sự sexy nhưng không dung tục, mạnh dạn nhưng không nổi loạn, một vẻ đẹp nồng nàn căng tràn khiến nhiều người khao khát.

Vốn được khán giả biết đến với hình tượng dịu dàng, kín đáo, bởi vậy nên khi Tú Vi tung bộ ảnh bán nude, khoe tấm lưng trần cuốn hút và hình xăm cá tính, nhiều khán giả đã vô cùng ngạc nhiên và ngỡ ngàng trước sự táo bạo của nữ diễn viên. Hình ảnh Tú Vi đội khăn voan mỏng, “khoe thân” nhẹ nhàng vừa tạo cảm giác mới mẻ, khác lạ, vừa không gây phản cảm cho người xem nên nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các fan.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất