Giải Trí

Nhan sắc loạt sao Thái gia nhập Kpop sẽ khiến fan 'nghẹt thở'

Thu Phương
Chia sẻ

Kpop không chỉ có nam thanh nữ tú gốc Hàn được ngưỡng mộ về ngoại hình mà không ít ‘bông hoa lạ’ đến từ Thái Lan cũng đang tạo được sức hút riêng.

Nhắc đến sao Thái đang hoạt động ở Hàn, chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến Nichkhun, chàng ‘hoàng tử’ với vẻ ngoài luôn được xếp vào hàng top trong số những mỹ nam Kpop thời kỳ đầu. Cho đến nay, mặc dù đã đồng hành cũng 2PM được một khoảng thời gian dài nhưng cái tên Nichkhun vẫn luôn được xem như biểu tượng thành công của đất Thái trên xứ sở Kim chi.

c26

Cùng với thời gian, ngành âm nhạc Kpop đã có thêm hàng loạt gương mặt mới và không ít trong số đó là những trai xinh gái đẹp ‘đồng hương’ với Nichkhun. Tài năng, trẻ trung và nhất là cực nổi bật khoản ngoại hình, luôn có một lý do để người ta phải chờ đợi từ những thế hệ sao Thái sau này trên sân khấu Kpop.

Ten (NCT)

c14

SM luôn nổi tiếng là một công ty với những thần tượng nổi trội về nhan sắc và Ten chắc hẳn là một trong số những gương mặt nổi bật mới ra mắt. Lọt vào mắt xanh của SM trong một cuộc thi tuyển trên đất Thái, Ten vốn tên là Chittaphon Leechaiyapornkul và được debut trong nhóm nhạc tân binh NCT U với vai trò nhảy chính.

c17

Cười lên thế này có giống nam chính ngôn tình không?

c18

Sát thủ nụ cười mới của nhà SM là anh chàng này chăng?

Sát thủ nụ cười mới của nhà SM là anh chàng này chăng?

Bambam (Got7)

c3

Năm 2014, JYP ra mắt nhóm nhạc nam đàn em của 2PM với cái tên Got7. Trong dàn sao ‘đa quốc tịch’ của nhóm nhạc 7 thành viên này, chàng em út sinh năm 1997 với cái tên Bambam nhanh chóng được chú ý và yêu thích bởi tính cách nhí nhố, hoạt bát của mình. Bambam cũng là gương mặt Thái tiếp theo của ông lớn JYP sau Nichkhun, với tên thật là Kunpimook Bhuwakul.

c1 c2

Không phải là người có ngoại hình soái ca lạnh lùng, Bambam gây ấn tượng bởi nét trong sáng và đáng yêu cực hợp với lứa tuổi teen. Là rapper của nhóm, anh chàng thường xuyên có những trải ngiệm độc đáo về kiểu tóc cũng như cách ăn mặc, điều này càng khiến chàng trai 19 tuổi này tạo được nét riêng trong lòng fan hâm mộ.

c4

Ai mà không đổ trước vẻ ngoài ‘cún con’ này đây.

c6

Lúc nào muốn lạnh lùng thì cũng ra dáng soái ca lắm nhé.

c5 c7

Sorn (CLC)

c8

Trong CLC - nhóm nhạc em út cùng nhà với BEAST có Sorn - là một gương mặt mới toanh cũng đến từ Thái Lan. Là người chiến thắng của cuộc thi Kpop Star Hunt mùa 1, cô gái trẻ 20 tuổi này không chỉ gây ấn tượng bởi tài ca hát hay, khả năng nói 3 ngoại ngữ Hàn, Trung, Anh mà còn sở hữu một gương mặt xinh xắn dễ gây thiện cảm. Tên thật của Sorn là Chonnasorn Sajakul, cô nàng xuất thân từ một gia đình bề thế với bố là thư ký trưởng của cựu Tổng thống Thái Lan.

c9

Sorn sở hữu khuôn mặt mà nhiều người nhận xét là khá giống Chloe Moretz, bạn gái của Brooklyn Beckham.

c10

c11

Khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi môi cong là nét đặc trưng gây thương nhớ của cô nàng

c13

Lisa (Black Pink)

c20

Black Pink - tân binh vừa ra mắt của nhà YG đang là một hiện tượng không chỉ trên các bảng xếp hạng âm nhạc mà còn ở khắp các diễn đàn Kpop cũng như mạng xã hội. Là girl group thứ 2 của YG sau 2NE1, Black Pink chưa cần hát cũng đã khiến người ta mê đắm bởi ngoại hình quá xuất sắc của mình. Trong nhóm nhạc này cũng có một thành viên người Thái Lan là em út Lisa. Lisa tên thật là Lalisa Manoban, sinh năm 1997. Cô nàng với kĩ năng nhảy ‘siêu phàm’ này từng có một nhóm nhảy riêng ở Thái Lan trước khi đầu quân cho YG. Mặc dù là người Thái nhưng Lisa lại có vẻ ngoài phảng phất nét phương Tây với đôi mắt to và làn môi trái tim gợi cảm.

Vẻ ngoài gây nghiện của Lisa

Vẻ ngoài dễ “gây nghiện” của Lisa

c23

Vừa cá tính vừa xinh đẹp, Lisa sẽ là một trong những bóng hồng được mến mộ của Kpop thời gian tới

Vừa cá tính vừa xinh đẹp, Lisa được dự đoán sẽ là một trong những bóng hồng được mến mộ của Kpop thời gian tới.

c25

Lập nghiệp ở nơi đất khách quê người, các thần tượng Thái Lan vẫn đang mỗi ngày chứng tỏ năng lực và quyến rũ fan hâm mộ vì ngoại hình đặc biệt của mình. Bạn nghĩ sao về những gương mặt trẻ không chỉ đẹp mà còn vô cùng tài năng này?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất