Giải Trí

'Mỹ nhân đồng tính' Quách Bính Đình lần đầu tiên lộ ảnh qua đêm với Phùng Thiệu Phong

Thu Phương
Chia sẻ

Hình ảnh "tay trong tay" vô cùng tình tứ của cặp đôi nổi tiếng này đang khiến cư dân mạng xứ Trung hoang mang, bấn loạn.

Ngày hôm qua, blogger Triệu Ngũ nhi ( đối thủ của hãng tin Phong Hành) đã úp mở sẽ khui ra chuyện hẹn hò của một cặp đôi nổi tiếng với dòng bình luận: “Vạn vạn không ngờ tới, anh chàng và cô nàng đang hẹn hò rồi!”. Đúng như lời hẹn, sáng nay hãng tin này đã bất ngờ tung ra những hình ảnh hẹn hò bí mật của Phùng Thiệu Phong và người đẹp Quách Bính Đình.

Điều khiến cư dân mạng bất ngờ là Quách Bính Đình trước nay đều bị đồn đại thuộc giới tính thứ ba. Cô còn có biệt danh là “người chồng quốc dân” và là hình mẫu lý tưởng của cộng đồng người đồng tính nữ. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong lại khá đào hoa trong chuyên tình cảm. Mới đây, anh vừa chia tay “Tinh nữ lang” Lâm Duẫn sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi.

Cặp đôi đã dành 3 ngày 3 đêm ở bên nhau sau đó mới bị paparazi chụp lại khi tình tứ ra khỏi nhà.

Triệu Ngũ Nhi còn cho biết mỹ nhân Tiểu thời đại còn đón giao thừa cùng với gia đình Phùng Thiệu Phong trong dịp Tết vừa qua.

Được biết, cặp đôi quen biết và nên duyên khi đóng chung trong bộ phim Đây khoảng sao trời kia khoảng biển. Trước đây Phùng Thiệu Phong cũng nhiều lần bị khui chuyện hẹn hò khi phim do anh đóng đang chiếu vì thế không ít blogger khác nghi ngờ đây lại là chiêu trò để quảng bá phim như những lần trước đây của nam diễn viên này.

Cặp đôi lộ ảnh ôm nhau tình tứ, ngọt ngào.

(Nguồn: Weibo)

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất