Giải Trí

“Nhân tố bí ẩn” khiến 365 tái hợp

T.H
Chia sẻ

Sau một khoảng thời gian tan rã, các chàng trai 365 bất ngờ tái hợp trong bộ ảnh thời trang siêu chất chụp cùng một “nhân vật” đặc biệt…

Việc 365 bất ngờ hội ngộ khiến fans hâm mộ rất thích thú. Đáng chú ý, nhân vật “hàn gắn” bốn chàng trai không phải “người thầy” Ngô Thanh Vân mà là 3 mẫu smartphone mới nhất của dòng Galaxy J Prime đang khiến giới trẻ mê mệt. Sở hữu thiết kế sang trọng, camera khẩu độ lớn và nhiều tính năng thông minh, các chú dế này đã chiếm trọn trái tim của Isaac, S.T, Jun, Will và trở thành “mảnh ghép” không thể thiếu, đồng hành với 365 mọi nơi mọi lúc.

Chỉ là selfie với dế yêu thôi mà, có cần phải đẹp trai đến mức đốn tim fans thế này không?

Không chỉ thể hiện hình ảnh điển trai thường thấy một cách “đơn sắc”, trong bộ hình mới, 4 thành viên liên tục đổi phong cách, làm fan thật sự choáng ngợp trước vẻ bảnh bao, lịch lãm.

365 lịch lãm, tinh tế đến “chết người” với trang phục vàng lấy cảm hứng từ dế yêu Galaxy J2 Prime.

Trong trang phục vàng sành điệu, sự trẻ trung, cuốn hút của 365 khiến người hâm mộ không khỏi “thổn thức”. Biểu cảm quyến rũ, nụ cười tươi rói khi tự selfie, 4 thành viên khiến nhiều fans đã phải nghẹn ngào: “Chỉ là selfie thôi mà, có cần phải đẹp trai đến mức này không?” Với 365 thì selfie tất nhiên là đẹp rồi. Dế yêu của 4 chàng là thủ lĩnh bóng tối sở hữu khẩu độ lớn nhất phân khúc tầm trung, đảm bảo mọi bức hình đều rõ nét bất chấp điều kiện ánh sáng.

Nếu như màu hồng là “điểm yếu” của nhiều phái mạnh thì với 365, “không gì là không thể”. Trong bộ vest trắng lịch lãm hay vest hồng ngọt ngào kết hợp với chiếc áo thun có màu đối lập, Isaac, S.T, Jun và Will không chỉ sành điệu mà còn tràn đầy năng lượng, khiến người xem bỗng dưng cảm thấy yêu đời. “Song kiếm hợp bích” với chú dế đang hot nhất hiện nay - Galaxy J7 Prime phiên bản Hồng vàng, bức hình đã thực sự “đốn tim” người hâm mộ.

Hoàng tử Isaac, người vừa tặng fans hâm mộ bộ hình Giáng sinh hồng ngọt ngào rất tự hào với thành quả buổi làm việc chung. Chàng khẳng định 365 hạnh phúc nhất khi được đứng cùng nhau, đó là lý do bức hình nào có mặt đủ 4 thành viên thì bức hình đó đều rất rạng rỡ.

Mời các fans cùng chiêm ngưỡng những bức hình siêu chất 365 chụp cùng Galaxy J Prime, lựa chọn hoàn hảo của nhiều bạn trẻ sành điệu mùa lễ hội năm nay.

Cho mùa lễ hội cuối năm thêm rộn rã, Samsung vừa trình làng bộ 3 smartphone Galaxy J Prime mới bao gồm Galaxy J2 Prime, phiên bản mới màu Hồng vàng cho Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime giúp người dùng khẳng định phong cách thời trang và có những trải nghiệm di động tuyệt vời theo từng nhu cầu khác nhau. Các sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 1/1/2017 với mức giá bán lẻ dự kiến 2.690.000 đồng (Galaxy J2 Prime); 4.990.000 đồng (Galaxy J5 Prime); 6.290.000 đồng (Galaxy J7 Prime).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất