Giải Trí

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch xin lỗi vì gọi Đông Nhi là 'bà ngoại'

Chia sẻ

Nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch đã chính thức lên tiếng xin lỗi ca sĩ Đông Nhi vì đã có lời bình luận nặng nề về trang phục của cô trong chương trình "Bitches in Town" cách đây không lâu.

Vẫn với câu chuyện kéo dài nhiều ngày nay về việc 3 MC của chương trình Bitches in Town - Những kẻ lắm lời chê bai trang phục của các nghệ sĩ Việt đã gây xôn xao dư luận. Điển hình là ca sĩ Đông Nhi. Với bộ váy màu vàng lòe xòe tham dự sự kiện, Đông Nhi bất ngờ khi các MC chương trình Bitches in Town lại đưa ra bàn luận một cách gắt gao. Người hâm mộ của nữ ca sĩ càng tổn thương hơn khi các MC gọi cô là “bà ngoại” của Ông Cao Thắng.

Trước những lời nói không hay của những người làm chương trình Bitches in Town nói về mình, phía Đông Nhi cho biết họ sẽ nhờ cơ quan thẩm quyền can thiệp nếu câu chuyện đi quá xa. Mới đây, trên facebook cá nhân của nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch đã chia sẻ dòng trạng thái với nội dung chính thức xin lỗi Đông Nhi.

1

2

Trích dòng chia sẻ của Nguyễn Ngọc Thạch trên facebook cá nhân.

Nguyễn Ngọc Thạch viết:

Cá nhân thấy, Đông Nhi trong tấm hình đó, góc máy đó mặc không đẹp và trang điểm bị già. Không có nghĩa là Đông Nhi xấu và luôn luôn mặc xấu. Lời nói của mình tùy mức độ người nghe sẽ thấy là phản cảm, thô tục. Và vì nó đã làm Nhi không thích, mình gởi lời xin lỗi Nhi vì cách nói của mình. Vì mình không có facebook Nhi, nên bạn nào có thể gởi giùm tới Nhi.

Dong Nhi

Bộ trang phục của Đông Nhi bị chê tơi tả.

Những bạn hâm mộ Nhi vào đối chất, phản biện. Mình cảm ơn và chả có gì không vui vì chuyện các bạn đang làm, chúng ta có quyền bảo vệ người chúng ta yêu thương. Và vì làm cho thần tượng các bạn không vui, khiến các bạn không vui, mình gởi đến các bạn lời xin lỗi từ cá nhân mình. Và tin rằng những người hâm mộ như các bạn là một tài sản quý giá cho bất kỳ ai làm nghệ thuật, có nhóm khán giả riêng.

Những bạn vào đem phụ khoa, ngầu pín thả vô status mình dù status đó nói về bất kỳ điều gì. Mình không nghĩ các bạn là fan của Đông Nhi, mục đích của các bạn, mình võ đoán rằng là để kích động, cho mình cái nhìn xấu về fan Đông Nhi, về Đông Nhi và xin báo là các bạn thất bại rồi. Mình chả ghét Nhi hay fan thật sự của Nhi hơn khi các bạn làm vậy. Dưới status này, mình dự báo cũng có nhiều bạn sẽ tiếp tục thả phụ khoa, ngầu pín ra… ổn thôi, vì mình cho phép các bạn làm điều đó.

Nguyễn Ngọc Thạch.

Cho những bạn share clip, bài viết về và thể hiện quan điểm cá nhân của các bạn, dù là phản bác hay ủng hộ, mình cảm ơn các bạn vì đã quan tâm tới câu chuyện lần này và cá nhân mình sẽ xem từng lời nói của mọi người là một đóng góp, cái nào hữu ích sẽ tiếp thu.

Cho rất nhiều những tin nhắn quan tâm, động viên an ủi cổ vũ đã gởi đến mình. Mình cảm ơn mọi người, và mình nghĩ thời gian sẽ chứng minh niềm tin của các bạn là đúng.

Cho những bạn độc giả của mình và thất vọng về những chuyện như lần này. Mình xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng. Dù các bạn tiếp tục ủng hộ hay bài xích sách của mình, mình vẫn cam đoan rằng đó là những sản phẩm xứng đáng với giá trị mà bạn đã bỏ ra cho nó. Nếu có thể, chúng ta nên chỉ đứng với nhau ở mối quan hệ tác giả - độc giả…

Bộ ba Những kẻ lắm lời.

Bộ ba Những kẻ lắm lời.

Dòng chia sẻ của Phạm Ngọc Thạch ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ngoài những ý kiến bênh vực cho Đông Nhi và khuyên chương trình nên “đóng cửa”, bất ngờ là số đông cư dân mạng tỏ ra đồng tình với ý kiến của Nguyễn Ngọc Thạch. Một khán giả cho rằng: “Vấn đề ở người Việt Nam là bản thân tự đi nói xấu người ta thì được nhưng mà nghe người ta phê bình bàn luận thì lại không cho, chẳng lẽ cứ đem cái đẹp ra nói mãi trong khi cái xấu thì đầy ra đó, chỉ là bàn luận nói chuyện như những người đi uống cà phê hay tâm sự với nhau thôi, có gì phải làm quá lên, cố lên bộ 3 Bitches”.

Xem thêm>>>

MC Thùy Minh: ‘Thủy Tiên, Đông Nhi làm gì mà tổn thương dữ vậy?’

Thùy Minh làm clip đáp trả ‘thần tiên tỷ tỷ’ Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo kêu gọi đóng cửa Bitches In Town, Thùy Minh bảo không 

Chia sẻ
Tin mới nhất