Giải Trí

Nhà sản xuất các chương trình giải trí của đài MBC bị buộc tội quấy rối tình dục

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Làng giải trí xứ sở kim chi từng rúng động không ít scandal liên quan đến nạn quấy rối tình dục. Dù biết sẽ bị lên án và chỉ trích nặng nền từ dư luận lẫn pháp luật thế nhưng vụ việc thế này vẫn cứ tiếp diễn.

Nhà sản xuất kỳ cựu của một số chương trình giải trí phát sóng cuối tuần tại MBC đã bị cáo buộc quấy rối tình dục.

Theo báo cáo của cảnh sát, người này bị buộc tội quấy rối tình dục hai phụ nữ khi chạm vào “nơi riêng tư” của họ tại một câu lạc bộ ở quận nhà giàu Gangnam.

Vụ việc xảy ra tại câu lạc bộ vào khoảng 3h sáng ngày 16/4. Hai người phụ nữ đang đi bộ qua hành lang của câu lạc bộ thì bị nhà sản xuất này “phi lễ”. Thay vì xin lỗi vì hành đội quấy rối tình dục của mình, hắn lại chọn cách mắng chửi họ.

“Ông ta không hề xin lỗi vì hành động của mình mà thay vào đó còn mắng chửi chúng tôi vì vậy chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài báo cảnh sát”.

Trường hợp quấy rối tình dục trên đã được gửi đến văn phòng của công tố viên. Song song đó, phía cảnh sát cho hay họ sẽ sớm điều tra vụ việc. Tên tuổi của nhà sản xuất thuộc MBC được giữ kín trong giới truyền thông thay vào đó là việc tiết lộ công việc của người này.

Về phía nhà sản xuất MBC, ông cho biết sẽ chống lại những cáo buộc bởi bản thân đã bị vu cáo.

Theo: Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất