Giải Trí

Nhã Phương mang dép tổ ong, 'tay trong tay' cùng Trường Giang đón sinh nhật ở Phú Quốc

Thiên Thiên
Chia sẻ

Hình ảnh giản dị, gần gũi của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang khi diện đồ tông xuyệt tông và đi dép than tổ ong tại sân bay khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, Nhã Phương đón sinh nhật lần thứ 27 của mình bên cạnh Trường Giang và người thân tại Phú Quốc. Đây cũng là nơi mà nam diễn viên hài vừa tậu một căn nhà có giá khoảng 15 tỷ. Sau khi có nhà cửa ổn định, Trường Giang cho biết sẽ tính đến chuyện hôn nhân.

Trước đó, vào buổi tiệc kỷ niệm của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang đã xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/5 nhưng chưa biết năm nào. Nam diễn viên hài còn tiết lộ đã cầu hôn Nhã Phương tại Phú Quốc cũng như mong ước có hôn lễ diễn ra tại một bãi biễn lãng mạn.

Trước đó, cặp đôi gây chú ý khi diện đồ tông xuyệt tông sánh bước bên nhau ở sân bay. Đặc biệt, hình ảnh Nhã Phương diện đồ trẻ trung, năng động đi dép than tổ ong khiến cộng đồng fan vô cùng thích thú. Đôi dép quen thuộc này gắn liền với hình ảnh “Mười Khó” của Trường Giang trong nhiều năm qua.

Tại Phú Quốc, cặp đôi cũng bị bắt gặp mang dép tổ ong và diện trang phục khoẻ khoắn. Trong chuyến đi này còn có sự đồng hành của gia đình Nhã Phương. Không khó để khán giả tin rằng chuyện hôn lễ của cặp đôi sẽ sớm diễn ra.

Chị em của Nhã Phương cũng có mặt trong chuyến đi này.

Hình ảnh bị rò rỉ, được cho là ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất