Giải Trí

Nhã Phương 'cưỡng hôn' Trường Giang trên sân khấu

Chia sẻ

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tiếp tục ủng hộ bạn trai tin đồn Trường Giang. Cô ôm hoa đến chúc mừng danh hài hoàn thành tốt đẹp liveshow "Chàng hề xứ Quảng".

Tối 7/11, đêm liveshow 2 Chàng hề xứ Quảng với chủ đề Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn của danh hài Trường Giang tiếp tục được diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP HCM. Vẫn như đêm diễn tại sân khấu Trống Đồng cách đây không lâu, “người yêu tin đồn” Nhã Phương âm thầm đến ủng hộ tinh thần cho Trường Giang.

Nha Phuong (1)

Nhã Phương một mình đi taxi đến nhà hát Hòa Bình sát thời gian chương trình diễn ra. Cô chuẩn bị bó hoa lớn để tặng cho bạn trai tin đồn.

Nha Phuong (2)

Sau phim 49 ngày, mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Dù chưa từng thú nhận chuyện yêu đương là thật nhưng Nhã Phương luôn dành cho Trường Giang sự quan tâm đặc biệt. Cô luôn xuất hiện đầy đủ trong các dự án, đêm diễn đặc biệt của danh hài.

Nha Phuong (7)

Khác với lần xuất hiện tại sân khấu Trống Đồng cách đây vài hôm, Nhã Phương không âm thầm ở hậu trường. Cô ngồi ghế khách mời và thưởng thức trọn vẹn các tiết mục của Trường Giang.

Nha Phuong (9)

Vì là đêm diễn ghi hình để phát hành đĩa, liveshow Trường Giang diễn ra khá khuya. Tiết mục Mười Khó phần 2 là tiết mục đinh và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Có sự ủng hộ của Nhã Phương phía dưới, Trường Giang càng thêm động lực để hoàn thành liveshow 10 năm của mình.

Nha Phuong (10)

Nha Phuong (11)

Sau khi tiết mục cuối cùng kết thúc, dù rất khuya nhưng nữ diễn viên vẫn nán lại để chúc mừng danh hài. Nhã Phương cùng đông đảo người hâm mộ lên sân khấu để chúc mừng các nghệ sĩ.

Nha Phuong (12)

Nha Phuong (13)

Nha Phuong (14)

Lúc nào cũng vậy, sự xuất hiện của Nhã Phương luôn khiến danh hài đứng hình vì bất ngờ.

Nha Phuong (15)

Thay cho lời động viên, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chủ động dành cho bạn trai nụ hôn nhẹ lên má.

Nha Phuong (16)

Liveshow Chàng hề xứ Quảng chủ đề Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn với 2 đêm diễn lớn tại TP HCM đã thành công ngoài sức mong đợi với sự đánh giá cao của giới nghệ sĩ cùng đông đảo khán giả đã đến trực tiếp xem chương trình.

Chàng hề xứ Quảng cũng đánh dấu một dấu mốc đáng nhớ trong chặng đường 10 năm xây dựng tên tuổi và mở đầu cho một giai đoạn mới trong sự nghiệp của Trường Giang.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất