Giải Trí

Nhà Jolie-Pitt thuê villa 400 triệu một đêm ở Thái Lan

Chia sẻ

Angelina Jolie và ông xã Brad Pitt cùng 6 đứa con Pax, Maddox, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne đang tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm ở khu resort Amanpuri ở Phuket.

Trang PageSix trích dẫn lời một nguồn tin, nơi ở mà cặp đôi quyền lực thuê có “10 phòng ngủ, cao 2 tầng và vô cùng rộng rãi” và được trang trí với khá nhiều biểu tượng tháp mini. Villa còn có 8 người phục vụ, một phòng tập gym cá nhân, bể bơi.

Gia đình Jolie - Pitt đang có mặt ở Thái Lan.

Gia đình Jolie - Pitt đang có mặt ở Thái Lan.

Giá thuê mà nhà Jolie- Pitt phải trả mỗi đêm là 18.000 USD (tương đương 400 triệu VNĐ). Cũng như các chuyến đi khác, an ninh và bảo mật được Brangelina đặt lên hàng đầu. Quản lý khu resort có các biện pháp nghiêm ngặt để gia đình nữ diễn viên không lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh. “Cánh paparazzi lên thuyền, cố gắng chụp ảnh nhưng phía resort cũng gửi thuyền đến để đuổi họ hoặc trả tiền để họ đi. Nhưng 2 ngày sau, đám săn ảnh quay lại” - nguồn tin nói.

Quang cảnh căn villa nơi gia đình Angelina - Brad đang ở.

Quang cảnh căn villa nơi gia đình Angelina - Brad đang ở.

Trong thời gian nghỉ dưỡng ở xứ Chùa vàng, vợ chồng Angelina - Brad cùng 6 con nhỏ có những giây phút vui đùa trên bãi biển, đi du thuyền cũng như chơi golf, mua sắm và thăm ngôi đền Hindu ở địa phương. Cách đây vài ngày, cậu thứ Pax Thiên không may gặp tai nạn ở chân trong lúc lái ca nô. Tuy nhiên sự cố này không ảnh hưởng nhiều đến kỳ nghỉ của gia đình.

Pax Thiên phải chống nạng sau tai nạn lái ca nô.

Pax Thiên phải chống nạng sau tai nạn lái ca nô.

Đây là chuyến thư giãn cuối năm sau trong thời gian bộ phim First They Killed My Father của Angelina ở Campuchia tạm ngừng. Trước khi đến Thái Lan đón Giáng sinh, vợ chồng nữ diễn viên đến thăm Vịnh Hạ Long ở Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất