Giải Trí

Nguyễn Thị Thành xuất hiện tiều tụy cùng quản lý lên Sở giải trình

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thành đã chính thức đến gặp đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về lùm xùm vừa qua.

Chiều 18/4, Nguyễn Thị Thành và quản lý Trần Trọng Hiếu đến gặp đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về việc đi thi gây ồn ào. Người đẹp gốc Bắc Ninh diện trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng. Cô xuất hiện khá muộn so với mốc thời gian 13h30 mà một số trang tin đăng tải vào sáng nay.

Cách đây ít phút, Saostar.vn cũng liên lạc với quản lý của Nguyễn Thị Thành, anh cho biết cả hai đã gặp đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM xong. Hiện tại, người đẹp 9X chỉ mới ký biên bản do phía Sở đưa ra, còn về hướng xử lý và mức phạt cụ thể vẫn còn phải chờ.

Nguyễn Thị Thành ăn vận khá giản dị. Gương mặt của cô trông vẫn còn hốc hác sau gần ba tuần “chinh chiến”.

Trước đó, vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, Nguyễn Thị Thành xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 3 trong đêm Chung kết Miss Eco International 2017 vào sáng ngày 15/4 (giờ Việt Nam) tại Ai Cập.

Người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ rằng hai tuần tham gia cuộc thi là quãng thời gian kinh khủng nhất và cô sẽ không bao giờ quên. Bởi lẽ, Nguyễn Thị Thành và các thí sinh phải sống trong điều kiện không wifi, nước uống cực khan hiếm - mỗi ngày người đẹp chỉ được phát hai chai nước suối với giá 40-50 ngàn đồng/chai.

Nguyễn Thị Thành từng chia sẻ do liên tiếp giành giải cao ở những phần thi phụ trong cuộc thi nên cô gần như bị các bạn thí sinh “cạch mặt”. Ngoài ra, cô còn gặp khó khăn về vấn đề thức ăn do không hợp khẩu vị.

Trước đêm thi bán kết, Nguyễn Thị Thành cũng xác nhận với Saostar.vn về việc sẽ chính thức giải nghệ sau khi trở về từ Ai Cập để đi du học và chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất