Giải Trí

Nguyễn Thị Thành nhí nhảnh, chu môi hôn tượng sáp của Á vương Ngọc Tình

Bửu Đặng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Á vương Ngọc Tình cũng rất xúc động khi biết mình được chọn dựng tượng sáp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác có nhiều cống hiến nghệ thuật.

Trong ngày khánh thành tượng sáp của Ngọc Tình, Nguyễn Thị Thành đã tranh thủ tới chúc mừng anh. Ngoài đời, Ngọc Tình và Nguyễn Thị Thành khá thân thiết và coi nhau như anh em.

Người đẹp cùng Ngọc Tình chỉnh trang lại áo quần cho tượng sáp của anh.

Nguyễn Thị Thành nhí nhảnh chu môi hôn tượng sáp của đàn anh.

Ngọc Tình hào hứng tạo dáng vui vẻ, ngộ nghĩnh với tượng sáp của chính mình.

Anh và Nguyễn Thị Thành cũng hào hứng chụp cùng tượng sáp của các nghệ sĩ khác được đặt trong nhà trưng bày.

Ngọc Tình chia sẻ, anh vô cùng xúc động và tự hào khi biết mình được chọn dựng tượng sáp bên cạnh những nghệ sĩ khác. Đây là món quà vô giá đối với sự nỗ lực trong sự nghiệp của anh.

Tượng sáp của Ngọc Tình có hình dáng được mô phỏng hoàn toàn trùng khớp với các chỉ số của Ngọc Tình ngoài đời, cùng cách tạo dáng khá đặc trưng của Á vương trong các bộ hình.

Vừa qua, Ngọc Tình được trân trọng mời làm giám khảo cuộc thi Miss Eco 2017 được tổ chức tại Ai Cập với hơn 80 quốc gia tham dự. Anh cũng là giám khảo Việt Nam đầu tiên tại cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới. Anh đang tìm kiếm ứng viên cho các cuộc thi dành cho nam giới được tổ chức trên thế giới với vai trò giám đốc Quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất