Giải Trí

Nguyễn Thị Thành không giải nghệ như tuyên bố, tất cả chỉ là nhất thời

Bửu Đặng
Chia sẻ

Thông tin gây chú ý khác mà Nguyễn Thị Thành và ê-kíp đưa ra đó là cô đã nhận được thư mời tham dự sự kiện công chiếu Liên hoan phim Cannes 2017 diễn ra tại Pháp từ ngày 17-25/5.

Tối 5/5, Nguyễn Thị Thành tổ chức bữa tiệc tri ân thân mật cùng với bạn bè, người thân và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí. Tại đây, người đẹp đã có dịp tâm sự chi tiết về hành trình của mình ở Ai Cập, những kỷ niệm không thể nào quên khi lần đầu tiên đến với sân chơi quốc tế.

Trong buổi tiệc, Nguyễn Thị Thành cũng có câu trả lời thẳng thắng về chuyện cô từng tuyên bố giải nghệ.

Người đẹp chia sẻ: “Suy nghĩ giải nghệ đến với tôi khi tất cả mọi khó khăn bao vây mình. Tôi như muốn gục ngã bất cứ lúc nào trong khi tham gia cuộc thi. Khi đó, tôi nghĩ việc giải nghệ của mình sẽ là không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nữa với tư cách là thí sinh, không thực hiện công việc người mẫu. Tuy nhiên, tôi vẫn còn niềm đam mê lớn với nghệ thuật nên vì thế tôi sẽ tập trung trau dồi những kỹ năng cần thiết để bước đến những vị trí và những sân chơi lớn hơn. Bên cạnh vốn tự có, tôi sẽ bồi đắp thêm để khoác lên mình một diện mạo và hình ảnh mới trong tương lai“.

Nguyễn Thị Thành và quản lý chia sẻ về kế hoạch du học tại Philippines.

Ngoài ra, thông tin gây chú ý nhất mà Nguyễn Thị Thành và ê-kíp đưa ra đó chính là cô đã nhận được thư mời sự kiện công chiếu Liên hoan phim Cannes 2017 diễn ra tại Pháp từ ngày 17-25/5.

Trước đó, người đẹp sẽ có mặt tại Thái Lan để cùng gặp gỡ các giám đốc quốc gia trong sự kiện quảng bá một cuộc thi sắc đẹp diễn ra vào cuối năm 2017. Đây là cơ hội để cô tiếp xúc và học hỏi cho công việc của mình trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất