Giải Trí

Nguyễn Thị Loan - Diệu Ngọc hăng hái đi nhặt rác làm sạch biển

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Hai người đẹp Nguyễn Thị Loan và Diệu Ngọc vui vẻ góp một phần sức của mình vào hoạt động đầy ý nghĩa này.

Mới đây, trong khuôn khổ chiến dịch Hãy làm sạch biển của Trung tâm tin tức VTV 24 thực hiện, Nguyễn Thị Loan - Trương Diệu Ngọc chung tay tham gia hoạt động ý nghĩa ở bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa. Tại đây, Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 và Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016 đã cùng nhau nhặt rác cũng như tuyên truyền về việc bỏ rác vào thùng đúng nơi quy định.

Nguyễn Thị Loan và Diệu Ngọc tham gia hoạt động bảo vệ môi trường biển của Trung tâm Tin tức VTV24.

Nguyễn Thị Loan và Diệu Ngọc tham gia hoạt động bảo vệ môi trường biển của Trung tâm Tin tức VTV 24.

Theo chia sẻ của Nguyễn Thị Loan, mặc dù chỉ có mình và Diệu Ngọc tham gia nhặt rác nhưng bù lại cả hai được các em học sinh tiểu học hỗ trợ nhặt giúp: “Khi nhặt rác cùng các cháu, tôi khá bất ngờ khi có một bé nói 'sao mọi người lại có thể để rác bẩn nhiều thế này'. Tôi nghĩ rằng, đây là một tín hiệu đáng mừng trong tương lai về ý thức bảo vệ môi trường biển”.

Với Hoa khôi Áo dài đương nhiệm Trương Diệu Ngọc, cô bộc bạch: “Trước đây tôi cũng có tham gia các hoạt động của đoàn hoặc thành phố về bảo vệ môi trường nhưng đây là lần đầu tiên được tham gia hoạt động nhặt rác tại bờ biển. Trong quá trình nhặt rác, tôi được trò chuyện với ngư dân ở đó và hiểu hơn về cuộc sống của họ. Bên cạnh đó, tôi đã trải nghiệm những công việc mà họ thường làm mỗi ngày. Và nếu như sau này có những hoạt động ý nghĩa như thế này, tôi sẵn lòng tham gia…”.

Tiết lộ thêm về quá trình chuẩn bị cho Miss World 2016, người đẹp gốc Đà Nẵng cho hay: “Hiện tại, tôi rất bận cho việc chuẩn bị hành trang đến Hoa hậu Thế giới. Tôi dành nhiều thời gian cũng như công sức cho việc học tập và rèn luyện, rất khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng tốt nhất có thể”.

Trương Diệu Ngọc tiếp xúc với ngư dân ở Thanh Hóa.

Trương Diệu Ngọc tiếp xúc với ngư dân ở Thanh Hóa.

Cả hai hăng hái nhặt rác.

Cả hai hăng hái nhặt rác, dù không có nhiều người tham gia với mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất