Giải Trí

Nguyễn Phúc Vĩnh Cường 'trắng tay' tại Mister Global 2016

Chia sẻ

Đêm 6/5, chung kết Mister Global 2016 - Nam vương Toàn cầu 2016 đã diễn ra tại Thái Lan . Đại diện đến từ Việt Nam trắng tay về nước đúng như dự đoán của nhiều người.

Đêm chung kết Mister Global 2016 vừa diễn ra tại Thái Lan vào tối qua 6/5. Vượt qua 29 đối thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Tomas Martinka - thí sinh 26 tuổi người Czech - trở thành tân nam vương. Đại diện của Việt Nam - Nguyễn Phúc Vĩnh Cường chỉ lọt vào top 16 mà không nhận được bất kỳ giải thưởng nào khác. Kết quả này hoàn toàn không mấy bất ngờ đối với nhiều khán giả quan tâm tới cuộc thi này.

Nguyen_13164461_1761887660691113_3511387228438325992_n

Tomas Martinka - thí sinh 26 tuổi người Czech - trở thành tân nam vương.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phúc Vĩnh Cường trắng tay tại cuộc thi.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phúc Vĩnh Cường trắng tay tại cuộc thi vì sự chuẩn bị thiếu chu đáo và kỹ lưỡng đối với một đấu trường nhan sắc mang tầm quốc tế.

Trước đó, Nguyễn Phúc Vĩnh Cường phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ việc chưa được cấp phép dự thi. Đồng thời, anh chàng cũng bị khán giả chỉ trích vì hình thể và phong cách trình diễn.

Trước đó, Nguyễn Phúc Vĩnh Cường phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ việc chưa được cấp phép dự thi. Đồng thời, anh chàng cũng bị khán giả chỉ trích vì hình thể và phong cách trình diễn.

Đại diện Việt Nam là Nguyễn Phúc Cường sinh năm 1993, mặc dù có khả năng ngoại ngữ tốt, hoạt động tích cực trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với anh chàng. 

Thất bại của Nguyễn Phúc Vĩnh Cường được đánh giá vì anh chàng có thể hình kém chuẩn, thần thái biểu diễn thiếu nam tính. Dù đã cố gắng nổi bật như Phạm Hương ở đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa Hậu Hoàn Vũ, song có vẻ như anh chàng đã áp dụng sai chiến thuật ở cuộc thi này.

Nguyen_h3

Chia sẻ sau chung kết, mỹ nam gốc Đà Nẵng tâm sự: “Tôi rất buồn và muốn nói lời xin lỗi đến những khán giả, các fan đã ủng hộ tôi trong suốt cuộc thi. Nhưng nỗ lực thôi chưa đủ, còn phải cần có may mắn nữa. Dù sao tôi cũng đã vượt qua được chính bản thân mình và có được nhiều trải nghiệm lẫn bạn bè quốc tế sau cuộc thi”.

Nguyen_h5

Kết thúc cuộc thi, anh sẽ ở lại Thái Lan một vài ngày để chụp hình cũng như làm việc với một số công ty của Thái sau đó anh sẽ về Việt Nam tiếp tục các công việc riêng.

Có thể nói, Nguyễn Phúc Vĩnh Cường là thí sinh có thực lực yếu nhất trong số các đại diện Việt Nam ở đấu trường Mister Global. Trước đó, Nguyễn Văn Sơn đã xuất sắc đang quang ngôi vị Nam vương, người mẫu Hữu Vi cũng giành giải Á vương 3 và Nam vương ăn ảnh tại cuộc thi này.

Chia sẻ
Tin mới nhất