Giải Trí

Nguyễn Lam Cúc kiêu kì, quyến rũ đến ‘chết người’ trong bộ ảnh đón Giáng sinh

T.H
Chia sẻ

Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và lôi cuốn không thể rời mắt.

Thời gian gần đây, Nguyễn Lam Cúc là một trong những người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Vừa sở hữu nhan sắc nổi trội, vừa vô cùng tài năng, cô là “thần tượng” của rất nhiều cánh chị em phụ nữ. Mới đây, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tung ra bộ ảnh Winter Journey nhân dịp Giáng sinh đang đến gần. Không chỉ khéo léo khoe thân hình cùng những đường cong cực chuẩn trong chiếc đầm xuyên thấu, Nguyễn Lam Cúc còn gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ cá tính nhưng không kém phần xinh đẹp.

Nguyễn Lam Cúc khi thì dịu dàng, lúc lại sắc sảo trong bộ ảnh mới.

Nhắc đến Nguyễn Lam Cúc, người ta sẽ nghĩ ngay đến “bảng thành tích” cực khủng của cô gồm rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ như đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ, đạt giải nữ lãnh đạo xuất sắc nhất 2015-2016, giải doanh nhân Sắc Tâm Tài,… Không chỉ chiếm được rất nhiều cảm tình của công chúng bởi tấm lòng nhân hậu, Nguyễn Lam Cúc còn nổi tiếng có gu thời trang vô cùng sành điệu và đẳng cấp. Cô thường xuyên là khách mời của các sự kiện thời trang lớn trong và ngoài nước.

Nguyễn Lam Cúc được ví như hình mẫu phụ nữ lý tưởng thời hiện đại khi vừa xinh đẹp và tài năng.

Dù ở bất cứ góc nhìn nào, Nguyễn Lam Cúc vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Bộ hình được thực hiện bởi producer: Victoria Võ, photographer: Yu Khuân, stylist & concept: Myan DC, M.U.A: Quân Nguyễn - Pu Lê, trainer: Nhã Trúc, trang phục: XITA.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất