Giải Trí

'Người tình tin đồn' đến đưa tiễn Á quân The Voice Campuchia 2016

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người thân, bạn bè và dân địa phương vẫn chưa hết đau buồn trước cái chết của San Sreylai.

Mới đây, đám tang của San Sreylai - Á quân The Voice Campuchia 2016 được tổ chức tại Wat Sok Sok, Phnom Penh. Nhiều người thân, bạn bè, dân địa phương đã đến đưa tiễn nữ ca sĩ xấu số về nơi an nghỉ. Tuy nhiên, phía nhàchồng cũ của San không có ai đến tham dự.

Người thân, bạn bè, người hâm mộ đã đến đưa tiễn nữ ca sĩ 23 tuổi về nơi an nghỉ cuối cùng.

San Sreylai và chồng cũ đã “đường ai nấy đi” khoảng một năm nay. Cả hai có chung với nhau hai cậu con trai. Hai bé vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra với mẹ mình. Mẹ nữ ca sĩ chia sẻ: “Chúng đáng thương quá! Một ngày mà mất đi cả cha lẫn mẹ nhưng hai cháu đều không biết rằng mẹ sẽ không trở về nữa”.

Hai con của San vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra với mẹ mình.

Chứng kiến tình cảnh khó khăn này, một ngôi trường quốc tế đã đứng ra tài trợ học bổng cho hai cậu bé học đến hết lớp 12. Người thân của San Sreylai cảm thấy vô cùng biết ơn trước sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm dành cho con, cháu mình.

Tại tang lễ, người thân của San nhận được sự đóng góp từ các nhà hảo tâm.

Người thân đau buồn trước sự ra đi của nữ ca sĩ trẻ.

Đám tang của Á quân The Voice Campuchia còn có sự xuất hiện của một người đàn ông trẻ mà theo nhiều đồn đoán đây là bạn trai của cô. Tuy nhiên, trên trang KhmerloadKhmer7daily, anh giải thích rằng mình thật ra chỉ là bạn thân với San Sreylai, chứ không phải người tình như mọi người hiểu lầm.

Anh Panha Seth - “người yêu tin đồn” của San Sreylai.

Nhưng anh phủ nhận chuyện đó, cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Trước đó, ngày 15/10, Á quân The Voice Campuchia 2016 qua đời ở tuổi 23 sau khi bị chính chồng mình giết hại bằng 3 phát súng. Vụ việc diễn ra tại một spa làm đẹp ở Phnom Penh.

Theo clip do camera an ninh ghi lại, nạn nhân đứng nói chuyện với người chồng 53 tuổi ngay cạnh cửa ra vào trước khi quay vô trong và bị bắn nhiều phát sau lưng. Hung thủ cũng tự sát bằng súng sau thời điểm gây án.

San Sreylai và chồng cũ - người đã bắn chết cô vào ngày 15/10.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất