Giải Trí

Người thứ 3 như Ngọc Trinh, Hà Hồ, và hên xui chuyện đánh ghen của vợ đại gia

Chia sẻ

3 người đẹp của làng giải trí Việt đều mang danh “người thứ ba” và mỗi cô phải “rước” chẳng ít điều tiếng, rắc rối về mình.

Vòng eo 56, một bộ phim điện ảnh của Ngọc Trinh cả nghĩa đen và bóng vừa ra rạp. Một bộ phim có nhiều thông điệp rất rõ ràng như, Ngọc Trinh khốn khổ trong quá khứ trước khi trở thành một trong số hiếm những nữ hoàng của showbiz Việt, Ngọc Trinh không làm gái, Ngọc Trinh có tất cả những thứ mà một cô gái mơ ước có trước tuổi 30… Nhưng, quan trọng hơn cả, Ngọc Trinh một lần ngã giá sòng phẳng với cuộc đời về thân phận “ba chìm bảy nổi” chả khác gì Kiều của cô. Gần mười năm loay hoay với một mối tình, thủy chung vô điều kiện dù không danh phận.

ngoctrinh

Ngọc Trinh

Ngoài những thứ ai cũng nhìn thấy về mặt vật chất, có lẽ đến lúc này, điều mà công chúng quan tâm đến cô, tò mò về cô, đó là người đàn ông bên cạnh suốt gần mười năm qua anh là ai. Anh đã có bùa phép gì mà khiến được Ngọc Trinh dù không có danh phận nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc. Anh là ai mà để cô “đàng hoàng” là người thứ 3 trong gia đình, nhưng lại dám làm phim thừa nhận thẳng thắn chuyện đó, mà vợ của người đàn ông này không đăng đàn Facebook nhờ các mẹ bỉm sữa đòi lại công bằng cho gia đình mình. Như trường hợp của Hồ Ngọc Hà mới xảy ra cách đây không lâu.

ngoctrinh3

ngoctrinh1

Ngọc Trinh và người được cho là bạn trai đại gia của cô.

Thậm chí chỉ sau khi phim công chiếu ít ngày, thay vì úp mở như trước, Ngọc Trinh đã đàng hoàng xuất hiện cùng vị đại gia kia đi ăn tối “chỉ có hai người”, rồi chễm chệ xuất hiện trên báo mà không cần phải thanh minh. Còn vợ của anh cho đến giờ phút này, vẫn không hề có động tĩnh gì mang dáng dấp của việc đánh ghen, đòi công bằng.

ngoctrinh4

Hình ảnh cả hai tại một quán ăn bị ghi lại và đăng tải trên một trang bảo điện tử.

Showbiz đồn đại nhiều, tồn tại nhiều câu chuyện về một đại gia nào đó, dù đã sở hữu gia đình đuề huề nhưng vẫn âm thầm “đi bên ai” là người mẫu, là diễn viên, hay thậm chí là ca sĩ nổi tiếng. Mỗi lần như vậy, dư luận lại dậy sóng, và những nghệ sĩ mang tiếng là kẻ thứ 3 kia sẽ “ăn đủ” giáo dùi dư luận, mà nếu yếu tim rất có thể sẽ “ngã bệnh” để rồi chọn cách biến mất như chưa từng tồn tại trên đời.

Cách đây gần chục năm, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Ngọc Hiền, người bị cho là kẻ thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ của cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng bị dằn mặt bằng những nhát dao chém chí mạng. Cô hoang mang, sợ hãi và phải nhờ đến công an can thiệp vì không biết mình bị chém vì lý do gì. Để rồi sau đó, Ngọc Hiền mất tích cả trên sân khấu âm nhạc cũng như phim trường, lui về ở ẩn bằng một đám cưới với doanh nhân việt kiều Úc.

ngochien

Ca sĩ - diễn viên Ngọc Hiền.

Hay tương tự là câu chuyện gần đây của Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, bị vợ của một đại gia tại Sài Thành đánh ghen, khi cô thuê mặt bằng của gia đình bà này làm kinh doanh. Theo lời của người phụ nữ này, nguyên nhân dẫn tới việc bà phải nhờ đàn em “hỏi thăm” Diệu Hân là vì cô đã có những hành xử khuất tất với chồng bà.

Để đòi lại công bằng, cũng như danh dự và an toàn tính mạng, Diệu Hân đã quyết định khởi kiện người phụ nữ này. Vụ kiện cho đến nay vẫn chưa thấy có phản hồi, rằng ai được, ai mất.

dieuhan

Hoa hậu Diệu Hân.

Và đình đám hơn cả, “hấp dẫn” hơn cả, có lẽ là câu chuyện của Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Cuộc tình này gây chấn động tới mức, giờ đây, từ mọi ngóc ngách địa lý thực, cho tới các diễn đàn xã hội trên mạng ảo, không ai lại không một lần nghe, nói, và bình phẩm về câu chuyện này.

Một trong lý do khiến nó trở lên hấp dẫn, đó chính là những nhân vật liên quan hành xử đúng kiểu “cục đất ném đi, cục chì ném lại”. Và phần chì có vẻ nghiêng về người vợ đáng thương, khi chị này đã tận dụng được sức mạnh ghê người của cộng đồng mạng, để quyết chiến với “kẻ thù” của mình.

haho0

haho2

haho1

haho4

Những lần Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp hẹn hò cùng đại gia kim cương.

Cùng là môt câu chuyện, đó là xuất hiện trong gia đình của các đại gia với danh phận kẻ thứ 3, tuy nhiên, số phận của mỗi nhân vật này lại rất khác nhau. Nếu Hà Hồ khốn khổ vì bị các mẹ bỉm sữa “đánh ghen hộ”, Diệu Hân hay Ngọc Hiền phải nhờ đến công an vì bị giang hồ “hỏi thăm”, thì Ngọc Trinh lại đường hoàng làm phim nói về chuyện này trước xã hội…

Chuyện tưởng như không thể chấp nhận này, có khi cũng xuất hiện những kịch bản rất hên xui, lạ đời. Rằng, may mắn như Ngọc Trinh thì có thể kiếm tiền từ việc là kẻ thứ 3 một cách rất đàng hoàng và hợp pháp. Còn xui thì mất nghiệp, thậm chí có thể mất mạng chứ không phải chuyện giỡn chơi. Tất cả phụ thuộc vào những “chị đại” có tiền, có tất cả nhưng cũng sẵn sàng mất tất cả như câu nói, “không ăn được thì nhất định phải đạp đổ”.

>>Xem thêm: Trúc Diễm phản pháo Ngọc Trinh sau khi bị điểm danh like status ‘mạt sát’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất