Giải Trí

Người hâm mộ phản ứng ra sao sau thông tin bất tỉnh của T.O.P

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Vốn đã đau lòng vì scandal cần sa của nam thần tượng, fan lại càng thương xót hơn khi anh bất ngờ mất đi ý thức do dùng thuốc an thần quá liều.

Làng giải trí xứ Hàn những ngày gần đây chứng khiến không ít lùm xùm chấn động từ các nghệ sĩ. Đáng chú ý hơn hết, scandal sử dụng cần sa bất hợp pháp của T.O.P khiến không chỉ truyền thông nước nhà “sục sôi” mà còn làm khuynh đảo báo chí châu Á.

Ngay sau khi thông tin nổ ra, fan của Big Bang nói chung và fan của T.O.P nói riêng gặp phải những cú sốc liên tiếp. Từ việc anh hút cần sa với nữ thực tập sinh trẻ tuổi đến việc bị điều chuyển đơn vị và có nguy cơ phải ngồi tù, rồi mới đây nhất là việc nh dùng quá liều thuốc an thần dẫn tới mất ý thức. Tất cả khiến những người hâm mộ, những người luôn sát cánh bên T.O.P không khỏi hoang mang.

Từ chuỗi sự việc trên, cộng đồng fan Trung Quốc và Việt Nam đã đưa ra những bình luận trái chiều tạo nên ít nhiều cuộc tranh cãi. Trước tiên hành động sai trái này của T.O.P bị lên án mạnh mẽ nhưng nhiều người đã không kiểm soát được mức độ phê phán của mình dẫn đến khẩu chiến qua lại. Tại Việt Nam, các fan cũng tỏ ra xót xa cho thần tượng khi một bộ phận “hả hê” trước chuyển biến sức khỏe không tốt của nam ca sĩ.

Nhiều fan cho rằng dù có chỉ trích nhưng khi một người có bất ổn về sức khỏe cũng không nên “đì đọa” họ bằng câu từ cay nghiệt. Việc vi phạm của họ đáng bị lên án nhưng vấn đề bệnh tình cần được tách biệt.

Tại Trung Quốc, cộng đồng fan của Big Bang khá lớn mạnh với gần 7,5 triệu lượt theo dõi trên Weibo và trước scandal của T.O.P, khẩu chiến cũng diễn ra: “Hút cần sa là sai, vậy sao ban đầu còn hút?”; 

“Người ta đã vậy rồi còn tạo ra khẩu nghiệp. Anh ấy phạm tội ắt có pháp luật trừng trị còn công kích trên mạng không có phạm tội nên ai muốn nói gì cũng được nhỉ.”;

“Sao tôi cảm thấy độ khoan dung của con người ngày càng rộng vậy, mấy nghệ sĩ trong nước mà hút chất cấm cũng chưa thấy được bộ mặt này của các bạn”.

Fan Trung Quốc tranh cãi khốc liệt.

Trong khi đó, fan quốc tế có vẻ hòa hoãn hơn. Họ cho rằng nam thần tượng không phải tự tử như lời suy đoán của một bộ phận cư dân mạng. Mà việc dùng thuốc an thần chỉ là cách chống chọi áp luận dư luận và anh đã thất bại khi không giải quyết được vấn đề của mình theo cách này.

T.O.P mất đi ý thức cùng hôn mê khá lâu. Người hâm mộ một số nước bày tỏ sự lo lắng và động viên V.I.P vượt qua cú sốc cùng thần tượng.

Dù biết rõ hành vi vi phạm pháp luật của T.O.P nhưng fan quốc tế vẫn hy vọng anh không sao. Bên cạnh đó họ còn động viên V.I.P trước sự việc đau lòng này.

T.O.P hiện không còn thích hợp với nhiệm vụ quân sự tại Văn phòng Quan hệ công chúng của Cơ quan Công an thành phố Seoul mà sẽ chuyển đến một đơn vị cảnh sát khác. Mặc dù vẫn chưa xác định được nơi nào T.O.P sẽ được chuyển giao nhưng có thể anh ta sẽ được đưa tới một văn phòng ngoại vi nằm ở quận Yangcheon.

Trước khi có quyết định từ tòa án anh tạm thời được ở nhà và sự việc ngày càng phức tạp hơn khi về nhà chưa bao lâu nam ca sĩ đã bất tỉnh. Mẹ anh đang túc trực bên giường bệnh chờ đợi ý thức của con trai phục hồi. Việc dùng thuốc an thần đã được anh áp dụng từ hồi năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất