Giải Trí

Người đẹp 'Vườn sao băng' hạnh phúc dù sa cơ

Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Uông Tiểu Phi chia sẻ ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ sau nhiều biến cố kinh tế.

Vào ngày 11/9, Uông Tiểu Phi - chồng Đại S chia sẻ ảnh bên bờ biển với vợ con. Anh viết: “Mỗi ngày đều có thể bên con gái là điều tuyệt vời nhất. Con ngày càng trưởng thành, giây phút này không thể bị đánh đổi vì bất kỳ điều gì”.

Trong những tấm ảnh, Uông Tiểu Phi bế bồng con gái nhỏ. Bên cạnh anh - Đại S không giấu được nụ cười hạnh phúc.

Gia đình Đại S - Uông Tiểu Phi hạnh phúc.

Gia đình Đại S - Uông Tiểu Phi hạnh phúc.

Ông bố chăm sóc con chu đáo.

Ông bố chăm sóc con chu đáo.

Gia đình nhỏ của Đại S - Uông Tiểu Phi đang là một trong những tổ ấm đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt sau khi công chúa nhỏ chào đời, niềm vui và hạnh phúc của gia đình như được tăng lên gấp bội.

Đại S được biết đến khắp châu Á nhờ Vườn sao băng bản Đài Loan. Cô và tài tử Châu Du Dân từng có giai đoạn hẹn hò 4 năm nhưng không cưới. Chỉ 20 ngày sau khi gặp Uông Tiểu Phi, cô vội vàng làm thủ tục đăng ký kết hôn và sau đó vài tháng tổ chức hôn lễ. Dư luận từng chỉ trích người đẹp Đài Loan “tham vàng bỏ ngãi” cưới chồng vì giàu có.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Uông Tiểu Phi bên con gái.

Uông Tiểu Phi bên con gái.

Đại S bên 4 anh chàng đình đám trong Vườn sao băng năm xưa.

Đại S bên 4 anh chàng đình đám trong Vườn sao băng năm xưa.

Tuy nhiên, hồi đầu năm, gia đình thiếu gia họ Uông gặp biến cố kinh tế. Tài sản tập đoàn Tiếu Giang Nam do mẹ anh kiểm soát đã quyết định miễn nhiệm chức vụ với bà Trương Lan. Cùng với đó, Uông Tiểu Phi phải dồn toàn bộ tài sản đứng tên mình sang Đài Loan đầu tư khách sạn. Cuộc sống trở nên khó khăn đáng kể, Đại S cũng phải quay lại nhận show để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên cô luôn hạnh phúc. Cũng lúc này, tin đồn cho rằng cô hám tiền mới bị xóa tan.

“Chúng tôi đã bên nhau 5 năm, cùng trải qua nhiều thăng trầm vui buồn và tận hưởng dư vị của cuộc sống gia đình. Được gặp và yêu thương Từ Hy Viên là may mắn của tôi. Chưa bao giờ tôi hối hận khi làm chồng của cô ấy” - Uông Tiểu Phi nói về vợ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất