Giải Trí

Người đẹp ‘Sắc, giới’ đã hạ sinh con gái đầu lòng

An An
Chia sẻ

Thang Duy – mỹ nhân nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim “Sắc, giới” đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở Hồng Kông.

Hai ngày sau khi lâm bồn, tối 27/8, thông tin Thang Duy sinh con gái đầu lòng được chia sẻ với người hâm mộ. Được biết, cô công chúa nhỏ của nữ diễn viên Sắc giới chào đời với cân nặng 3,41 kg. Hiện tại, sức khỏe của Thang Duy và con gái đều đã ổn định.

Kể từ khi thông báo với người hâm mộ về tin vui mang thai hồi đầu năm nay, Thang Duy rất ít xuất hiện trước công chúng. Người đẹp chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong một vài sự kiện giải trí lớn. Không những thế, cô cũng tạm gác lại công việc đóng phim để đảm bảo sức khỏe.

thangduy4

Những hình ảnh hiếm hoi trong thời kỳ mang bầu của Thang Duy.

Những hình ảnh hiếm hoi trong thời kỳ mang bầu của Thang Duy.

Ngay khi biết tin Thang Duy hạ sinh con gái, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng mỹ nhân “Sắc, giới”. Trong đó, nam diễn viên Lưu Diệp là một trong những người đầu tiên chúc mừng Thang Duy.

Tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản Trung Quốc, cặp bố con nam diễn viên Lưu Diệp nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Tham gia chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” phiên bản Trung Quốc, cặp bố con nam diễn viên Lưu Diệp nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Tháng 8/2014, Thang Duy lên xe hoa với đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Yong. Cặp đôi quen nhau và nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác làm bộ phim “Thu muộn” vào năm 2010. Kim Tae Yong hơn Thang Duy 10 tuổi, đã có một đời vợ và ly hôn vào cuối năm 2012.

Vợ chồng Thang Duy.

Vợ chồng Thang Duy.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất