Giải Trí

Người đẹp gây xúc động với câu chuyện về em trai dẫn đầu bình chọn ở HHHV Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thí sinh Hoàng Như Ngọc xuất sắc vươn lên vị trí đầu tiên qua tin nhắn bình chọn của khán giả. Bên cạnh đó, Hoàng Thuỳ, Mỹ Duyên cũng có mặt trong danh sách này.

Mới đây, thông qua Fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Ban tổ chức cuộc thi công bố Top 5 thí sinh được yêu thích nhất qua tin nhắn bình chọn. Điều khiến khán giả bất ngờ là những cái tên mới toanh như Hoàng Như Ngọc (SBD 335), Lê Thị Minh Mẫn (306),… xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng bình chọn lần này.

Trong đó, các người đẹp Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh,… đều “mất hút” khỏi danh sách này mặc dù được kỳ vọng khá cao ở “đấu trường” sắc đẹp năm nay.

Theo đó, Hoàng Như Ngọc đang có số lượt bình chọn dẫn đầu với 28%, theo sau là các thí sinh Mỹ Duyên 10%, Minh Mẫn 9%, Hoàng Thuỳ 8% và Quỳnh Giang 6% trong tổng số lượt tin nhắn bình chọn.

Thí sinh Hoàng Như Ngọc - người đưa ra dự án Nối dài những vòng tay nhân ái ở tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang tạm dẫn đầu trong “cuộc đua” với 28% lượt bình chọn.

Mỹ Duyên The Face gây ấn tượng với công chúng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và duyên dáng đang xếp ở vị trí thứ 2 với 10% lượt bình chọn.

Người đẹp đến từ Hà Tĩnh Lê Thị Minh Mẫn bất ngờ có mặt trong Top 5 thí sinh được bình chọn qua tin nhắn nhiều nhất với 9%.

Cựu HLV The Face Vietnam có cuộc “lột xác” mạnh mẽ khi đến với “đấu trường” Miss Universe Vietnam năm nay. Cô đang giữ vị trí thứ 4 cùng 8% lượt bình chọn.

Thí sinh mặc ngược áo trong thử thách Tôi phong cách ở tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Lại Quỳnh Giang cũng góp mặt trong Top 5 với 6% lượt bình chọn.

Tuy nhiên, đây chỉ là bảng xếp hạng tạm thời và các thí sinh khác vẫn còn cơ hội bức phá vì khán giả sẽ tiếp tục bình chọn cho tới đêm Chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của loạt người đẹp trong showbiz như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh, Mỹ Duyên,… Sự xuất hiện của họ khiến “cuộc đua” đến chiếc vương miện danh giá càng trở nên gây cấn, hấp dẫn và đáng xem hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, cuộc thi năm nay có thêm format chương trình truyền hình thực tế nên khán giả sẽ nhìn thấy được toàn cảnh các thí sinh tập luyện, sinh hoạt, tham gia chuỗi hoạt động xã hội… cũng như nhận định rõ khả năng của họ qua từng tập phát sóng.

Hiện tại, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có mặt tại Nha Trang, Khánh Hoà để tập luyện cho vòng thi Bán kết diễn ra vào tối 4/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất