Giải Trí

Người đẹp Ecuador bị tố ngủ với nhà tài trợ để giành giải Hoa hậu tại Miss Earth

Trọng Khương
Chia sẻ

Cuộc thi "Hoa hậu Trái đất 2016" chỉ vừa mới khép lại cách đây ít ngày, tuy nhiên những lùm xùm phía sau vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Đêm chung kết Miss Earth 2016 vừa diễn ra tại Philippines vào tối ngày 29/10. Sau nhiều vòng tranh tài, người đẹp đến từ Ecuador trở thành Tân hoa hậu. Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về đại diện của Brazil, Venezuela, Colombia. Tuy nhiên, kết quả này vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ, thậm chí nhiều lời đồn cho rằng thí sinh Ecuador đã ngủ với nhà tài trợ để đổi lấy vương miện.

miss3

miss6

Tân Hoa hậu Trái đất 2016 trong thời khắc đăng quang.

Mới đây, giám đốc quốc gia của Đan Mạch tại Miss Earth - John Paul Hamilton đã chia sẻ trên trang Critical Beauty của Mỹ: “Tôi đoán tin đồn về hoa hậu Ecuador ngủ với một nhà tài trợ và hứa sẽ cho cô vương miện là đúng. Tôi thậm chí đã phàn nàn lên Carousel (ban tổ chức cuộc thi) về việc cô ấy đã qua đêm trong phòng của nhà tài trợ và đổi vé máy bay về nước chậm hơn 4 ngày. Tôi đã đúng. Điều này thật buồn”.

miss1

John Paul Hamilton - giám đốc quốc gia của Đan Mạch tại Miss Earth đã tố người đẹp Ecuador ngủ với nhà tài trợ để đổi lấy vương miện.

Ông John Paul Hamilton còn tung ra những đoạn tin nhắn với với thành viên ban tổ chức, phàn nàn về cách hành xử của hoa hậu Ecuador, đồng thời tố cáo người đẹp ăn cắp đầm dạ hội của thí sinh đến từ Mexico. Tân hoa hậu Miss Earth - đại diện từ Ecuador còn là thí sinh đoạt được nhiều huy chương nhất trong những phần thi phụ bên lề trước đó khiến cho công chúng có phần hoài nghi về tin đồn đang được bàn tán.

miss2

Người đàn ông này cũng gửi những đoạn tin nhắn phàn nàn với BTC về Tân hoa hậu đến từ Ecuador.

Dù chưa thể xác minh độ chính xác của thông tin này, tuy nhiên những năm gần đây, Miss Earth liên tục gặp nhiều lùm xùm trong khâu tổ chức, chuẩn bị sơ sài,… khiến cho đấu trường nhan sắc này bị loại khỏi top những cuộc thi hoa hậu danh giá nhất thế giới. Việc tân hoa hậu mới bị tố ngủ với nhà tài trợ càng khiến cho uy tín của Hoa hậu trái đất giảm sút trầm trọng.

miss5

Trong Top 4, Tân hoa hậu Ecuador cũng kém sắc hơn hẳn so với 3 vị trí Á hậu càng khiến cho nhiều người hoài nghi về độ chính xác của tin tồn.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất