Giải Trí

'Người cũ' trách Hoắc Kiến Hoa vô tình sau khi nổi tiếng

Chia sẻ

Nữ diễn viên Trương Thiều Hàm không ngại thẳng thắn cho biết đã lâu kể từ khi hợp tác, cô và tài tử nổi tiếng không còn liên lạc.

Trương Thiều Hàm mới đây tham dự sự kiện trả lời phỏng vấn chương trình Ca sĩ giấu mặt. Cô từng là nữ ca sĩ, diễn viên có tiếng Đài Loan nhưng những năm gần đây, danh tiếng của Thiều Hàm sa sút nghiêm trọng. Cô còn không đạt vị trí bằng sao hạng B.

Trương Thiều Hàm trong sự kiện mới.

Trương Thiều Hàm trong sự kiện mới.

Hoắc Kiến Hoa (ngoài cùng trái) và Trương Thiều Hàm (ở giữa) từng có thời gian bị đồn yêu nhau khi hợp tác chung.

Hoắc Kiến Hoa (ngoài cùng trái) và Trương Thiều Hàm (ở giữa) từng có thời gian bị đồn yêu nhau khi hợp tác chung.

“Thị trường showbiz và hoàn cảnh showbiz thay đổi rất nhanh, mọi người giờ cũng không còn quá tâm đến âm nhạc thực sự mà còn để ý nhiều yếu tố khác nữa” - cô chia sẻ. Nữ diễn viên không phủ nhận scandal năm xưa bị mẹ ruột tố cáo nghiện ma túy và tranh chấp tài sản là nguyên nhân khiến sự nghiệp đóng băng.

“Nhưng dù sao mọi chuyện đều đã qua, những điều đó giúp bản thân tôi trưởng thành hơn. Ở một góc độ nào đó, tôi cần cảm ơn những khó khăn trong quá khứ giúp tôi sớm hiểu rõ bản thân hơn” - Trương Thiều Hàm nói.

Năm 2003, cô và Hoắc Kiến Hoa từng xảy ra tin đồn tình cảm khi hợp tác chung trong Chuyện tình biển xanh. Năm 2008, trả lời phỏng vấn, tài tử họ Hoắc thừa nhận Thiều Hàm là hình mẫu lý tưởng. Thời gian tài tử sang Đại lục phát triển, sự nghiệp nở rộ, anh cũng hiếm khi nhắc về người yêu tin đồn một thời. Tuy nhiên, khi trao đổi với ký giả, nữ ca sĩ cho biết tất cả chỉ là sự giả tạo của Hoắc Kiến Hoa bởi nhiều năm nay cả hai không hợp tác.

Cô khẳng định không còn liên lạc với Hoắc Kiến Hoa.

Cô khẳng định không còn liên lạc với Hoắc Kiến Hoa.

“Nghe nói anh ấy ngày càng nổi tiếng, khác hẳn năm xưa trong khi tôi giờ khác rồi. Nhưng tôi không suy nghĩ gì cả, chỉ đơn giản là hai người chúng tôi có bao giờ liên lạc với nhau” - cô thẳng thắn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất