Giải Trí

Người cáo buộc sao ‘2 ngày 1 đêm’ cưỡng dâm thực chất là tội phạm lừa đảo

An An
Chia sẻ

Phía cảnh sát Hàn Quốc đã tiết lộ thêm một số thông tin về cô A – người tố cáo Uhm Tae Woong xâm hại tình dục mình.

Ngày 23/8 vừa qua, thông tin nam diễn viên Uhm Tae Woong bị một người phụ nữ 30 tuổi cáo buộc xâm hại tình dục gây chấn động khắp làng giải trí Hàn Quốc. Cụ thể, người phụ nữ này (gọi tắt là A) đã đệ đơn lên sở cảnh sát Bundang vào ngày 15/7 và khai báo rằng mình bị ngôi sao “2 ngày 1 đêm” cưỡng dâm tại một phòng massage không cung cấp dịch vụ bán dâm vào tháng 1/2016.

Mới đây, phía cảnh sát đã tiết lộ thêm một số thông tin về A. Đáng chú ý, A thực chất là tội phạm gian lận suốt 7 năm qua. Theo trang Soompi, A thường xuyên nhận các khoản tiền trả trước và biến mất. Tháng 7/2012, A hứa hẹn sẽ làm việc tại một cơ sở giải trí người lớn tại thành phố Uijeongbu. Tuy nhiên sau khi nhận được 6 triệu won (gần 120 triệu đồng), cô đã ôm số tiền ứng trước này và chạy mất.

Người tố cáo Uhm Tae Woong thực chất là 1 tội phạm lừa đảo lâu năm.

Người tố cáo Uhm Tae Woong thực chất là 1 tội phạm lừa đảo lâu năm.

Chưa dừng lại ở đây, A còn có hành động gian lận tương tự với địa điểm là một quán bar karaoke tại Chungju cũng với số tiền 6 triệu won (gần 120 triệu đồng). Được biết, A đã nói với cơ sở giải trí này cô đang mắc nợ nơi làm việc cũ của mình và có thể làm việc tại chỗ làm mới sau khi trả hết nợ. Sau nhiều năm lừa đảo tại nhiều thành phố khác nhau ở Hàn Quốc như Icheon, Yangpyeong, Siheung,… tổng số tiền cảnh sát nghi ngờ A lừa được là khoảng 33 triệu won (660 triệu đồng).

Trước lời cáo buộc xâm hại tình dục, phía đại diện của Uhm Tae Woong phủ nhận và tuyên bố sẽ chờ kết quả của cơ quan cảnh sát điều tra. Trong khi đó, vợ của anh - nữ diễn viên múa Yoon Hye Jin đang vô cùng suy sụp. Cô chuyển tài khoản Instagram của mình sang chế độ riêng tư chỉ ít lâu sau khi cáo buộc này được công khai rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Vốn được biết là một nghệ sĩ có đời tư sạch bóng scandal, hình ảnh của Kim Tae Woong đã xấu đi rất nhiều trước cáo buộc xâm hại tình dục.

Vốn được biết là một nghệ sĩ có đời tư sạch bóng scandal, hình ảnh của Kim Tae Woong giờ đây đã xấu đi rất nhiều trước cáo buộc xâm hại tình dục.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất