Giải Trí

Ngọc Trinh: 'Vòng eo 56 không đem lại lợi nhuận như tôi dự tính'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Gặp Ngọc Trinh tại "Đêm hội chân dài 10" diễn ra vào đêm 16/6, SAOStar đã "bắt cóc" ngay cô nàng để phỏng vấn ngắn về "Vòng eo 56" và tất tần tật những dự án của "nữ hoàng nội y" trong thời gian tới.

Clip: Ngọc Trinh nói về doanh thu và kế hoạch thực hiện phần 2 Vòng eo 56

Chia sẻ về bộ phim Vòng eo 56Ngọc Trinh cho biết cảm thấy tạm hài lòng về những gì mình đã làm được. Mặc dù người đẹp gốc Trà Vinh đặt rất nhiều kỳ vòng vào doanh thu nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.

Dem-hoi-chan-dai-183

Rất có thể, Ngọc Trinh sẽ trở lại làm phần 2 nhưng chắc phải đợi 5 - 7 năm nữa, khi cô có nhiều trải nghiệm và câu chuyện để truyền tải tới khán giả. “Nữ hoàng nội y” không muốn dồn dập làm một điều gì đó mà chắc rằng sẽ không mang lại kết quả gì.

vong-eo-ngoctrinh

Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm, nhân vật của cô trên phim gần như na ná hình mẫu thật ngoài đời. Vậy nên nếu ai muốn biết gì về Trinh, hãy ra rạp xem Vòng eo 56.

Trả lời về vai trò mới trong một chương trình giải trí, Ngọc Trinh khẳng định mình không đảm nhiệm vị trí MC, vì cô nàng chẳng đủ thời gian để học tập và trau dồi những kỹ năng cần thiết. Nhưng chắc chắn, sự xuất hiện của “nữ hoàng nội ý” trên sóng truyền hình hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả đầy sự bất ngờ thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất