Giải Trí

Ngọc Trinh tự nhận mình nhà quê, rớt nước mắt vì hai tiếng… ‘làm gái’

Chia sẻ

Chân dài đình đám nhất của công ty Venus tiếp tục có những chia sẻ xoay quanh việc bản thân phải chịu nhiều điều tiếng sau khi bộ phim kể về cuộc đời mình ra rạp.

Trong đoạn trạng thái mới nhất trên trang Facebook riêng, Ngọc Trinh cho biết, nhiều lúc cô tự hỏi rằng, sao người đời lại đối xử với nhau chua chát đến vậy. Nữ chính Vòng eo 56 trải lòng, cô đã và đang học cách đón nhận mọi lời khen, tiếng chê nhưng có vẻ mọi chuyện đã đi quá xa.

Chưa dừng tại đấy, Ngọc Trinh cũng không lường trước được việc nhiều người lại “mượn” bộ phim đầu tay của mình để phỉ báng, hạ thấp, hả hê bằng chuỗi từ ngữ cay nghiệt như “làm gái”, “cave”, “là thứ mua vui cho đàn ông”, “cổ xúy giới trẻ”…

Dẫu chịu đựng rất giỏi, nhưng cuối cùng Ngọc Trinh vẫn phải bật khọc vì những điều tiếng về mình.

Dẫu chịu đựng rất giỏi, nhưng cuối cùng Ngọc Trinh vẫn phải bật khọc vì những điều tiếng về mình.

ngoctrinh7

Status gần nhất của cô.

Ở những đoạn tiếp theo, cô gái gốc Trà Vinh chẳng ngần ngại bộc bạch chuyện tự nhận thấy bản thân nhà quê - không biết cách ăn nói, giao tiếp, không thể nào ra được cái chất sang… - đồng thời, cảm thấy rất buồn, khó hiểu và thậm chí là rớt nước mắt khi vô tình lướt qua status nặng nề từ cô hiệu trưởng dành cho mình, dù cô chưa một lần tiếp xúc trực tiếp hay biết rõ thực hư.

Nguyên văn status mới nhất của Ngọc Trinh:

“Nhiều khi, mình cũng tự hỏi sao người đời lại đối xử với nhau chua chát như vậy ?! Mình hiểu rằng, khi làm người nổi tiếng là phải học cách chấp nhận, chấp nhận những lời khen và tập chấp nhận cả những lời chê. Mình đã học, đang học và vẫn tiếp tục học điều đó đây; nhưng có vẻ mọi chuyện đã đi quá xa.

Đối với đứa con tinh thần “Vòng eo 56”, mình đã từng nói sẽ nhận tất cả mọi lời khen chê, nhưng ngoài dự tính rằng mọi người không nhận xét nhiều về phim, mà thay vào đó là thông qua bộ phim để cười nhạo, để phỉ báng mình, hạ thấp mình với những từ ngữ cay nghiệt như làm gái, cave, là thứ mua vui cho đàn ông và trọc phú, cổ xúy giới trẻ…?

Ngay từ đầu, mình đã nói làm phim chỉ mong mọi người hiểu về mình, vì xung quanh mình đã có quá nhiều scandal, thông qua bộ phim chỉ mong mọi người hiểu thêm về mình.

Mình có thể có nhiều cách để mọi người có thể hiểu về mình hơn như Facebook, tổ chức cuộc offline và trò chuyện với mọi người… Nhưng, mình lại chọn cách làm phim vì muốn mọi người sẽ hiểu hơn, sẽ cảm thấy chân thật và gần gũi hơn; có khi mình còn muốn mọi người hiểu rằng, mình chẳng phải giỏi giang hay gì mà chỉ muốn thừa nhận rằng cuộc sống mình đang có đa số đều là may mắn và do mình có một chút nhan sắc? Mình thầm cảm ơn điều đó và muốn chia sẻ với mọi người. Chứ chẳng phải vì nghĩ mình là một nhân vật to tát hay có tầm cỡ đến mức để đi làm phim về cuộc đời mình.

Mình là một người không biết ăn nói, cách giao tiếp của mình không phải như tầng lớp thượng lưu hoặc trí thức vì mình nói chuyện rất đơn giản, cách ăn uống hoặc cách đi đứng cũng rất bình thường, không thể nào ra được cái chất sang vì chính mình cũng tự thấy mình quê. Vì vậy rất nhiều bạn bè đã khuyên mình nên tìm hiểu về trường John Robert Powers để học, để thay đổi, để phù hợp với tính chất công việc, nhưng do mình cảm thấy bản chất mình vốn là vậy, có học may ra cũng chỉ thay đổi bên ngoài chứ bên trong mình vẫn vậy nên mình vẫn chần chừ.

Cho đến hôm nay, đọc được status của cô Hiệu trưởng trường, mình cảm thấy rất buồn và khó hiểu, trong mắt mình cô là một người có học, thuộc tầng lớp trí thức mà cô lại buông cho mình những lời cay nghiệt đến như thế, trong khi cô chưa hề tiếp xúc trực tiếp hoặc biết gì về mình? Cũng như bao người, chỉ là những gì trên mạng mà cô lại dành cho mình những lời như thế? Cái tiếng “làm gái” là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét một điều gì đó? Nếu thật sự làm gái thì mình nên im lặng, chứ 5 lần 7 lượt cứ tìm cách khẳng định nói mình không làm gái, rồi lỡ khi ai phát hiện ra sự thật có phải nhục hơn không? Chỉ là mình thích cách sống như các thiên thần của Victoria's Secret, thích mặc bikini, thích khoe thân như họ - tại sao họ làm được mà mình lại không làm được? Mình chỉ muốn làm những gì mình thích thôi mà.

Một ngày buồn, có cứng rắn đến đâu thì khi nghe quá nhiều lời nhục mạ làm con gái cũng sẽ đến phút yếu lòng, lần này là lần cuối khóc vì những việc thế này Trinh nhé. Đứng tiếp lên, cố gắng chứng minh cho mọi người thấy bằng sự nỗ lực của mình trong thời gian sắp tới, cố gắng thay đổi cách nhìn của mọi người dành cho mày, cố gắng xóa tan cái suy nghĩ người ta gắn mác cho mày trong suốt thời gian qua. Có ít học thì cũng phải để người khác nể mày vì cách sống biết điều, cách xử sự thẳng thắn. Xung quanh vẫn còn nhiều người tin tưởng và yêu thương mày lắm, họ thương mày, không muốn mày buồn, nên cố gắng lên!”.

>>Xem thêm:

Ngọc Trinh ‘điểm danh’ những sao Việt like status ‘mạt sát’ mình

Quỳnh Chi like status ‘mạt sát’ Ngọc Trinh vì muốn giới trẻ tập nằm mơ ít lại

Trúc Diễm phản pháo Ngọc Trinh sau khi bị điểm danh like status ‘mạt sát’

Chia sẻ
Tin mới nhất