Giải Trí

Ngọc Trinh muốn có con với bạn trai 50 tuổi

Chia sẻ

Chia sẻ cùng báo VnExpress, “Nữ hoàng bikini” đã có những trải lòng rất thật về người yêu và hoạt động nghệ thuật của mình.

- Ngọc Trinh có thể chia sẻ về những thay đổi trong năm qua của mình?

- 2015 là một năm đáng nhớ đối với tôi vì đã thực hiện được hai ước mơ lớn nhất đó là mua được một căn nhà và thực hiện bộ phim về cuộc đời mình. Sau hoàn thành bộ phim Vòng eo 56, cát-sê của tôi tăng gấp bội, có tuần trúng 2-3 show event mà mỗi show giá lên đến vài ngàn USD. Tôi nghĩ mình thừa sức tự lập vì ngoài thu nhập về nghệ thuật, bản thân còn có thu nhập ổn từ việc kinh doanh.

- Chị từng công bố không muốn dựa dẫm vào bạn trai và độc lập về tài chính. Việc này cụ thể như thế nào?

- Tôi không phủ nhận rằng trước khi như vậy, bản thân cũng có sự hậu thuẫn của bạn trai. Tôi cảm ơn anh ấy và chưa bao giờ phủ nhận việc ngay từ đầu mình có một số vốn được bạn trai giúp đỡ. Khi xưa còn sống trong vòng tay của bạn trai thì tôi không dám mơ ước có một căn nhà đẹp như hiện tại. Thế nhưng, khi anh ấy dẫn dắt ra kinh doanh và bước đầu có được số tiền lãi hàng tháng, tôi bắt đầu có ước mơ.

Thực ra, tôi mơ ước mình sẽ có một căn biệt thự trước 30 tuổi. Không ngờ, công việc kinh doanh của tôi rất thuận lợi và nó đã giúp bản thân thực hiện được điều này trước 4 năm. Tôi là người thích sống hưởng thụ vì từ nhỏ cũng đã thiếu thốn rất nhiều. Tôi tự đặt ra cho mình là làm mười, xài bảy và còn ba.

Người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh.

Người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh.

- Trong dịp sinh nhật vừa qua, Ngọc Trinh có ước rằng mình sẽ ít bị ghét hơn. Tại sao chị lại ước như vậy?

- Những năm trước, tôi không quan tâm chuyện người ta yêu hay ghét mình. Bây giờ lớn rồi, suy nghĩ cũng khác đi. Hơn nữa, tôi nghĩ là một con người thì ai cũng có cảm xúc, tự trọng của mình và sẽ rất là đau khi nghe những tiếng chửi đó, những điều không đúng về mình. Vậy nên tôi mong càng ngày sẽ có càng nhiều người yêu mến mình hơn. Tôi muốn khẳng định được mình.

- Trong năm 2016, hình ảnh chị hướng đến là gì?

- Vẫn là một Ngọc Trinh rất là hot nhưng sẽ gần gũi hơn với khán giả qua bộ phim Vòng eo 56. Nếu bộ phim nhận được sự đón nhận của mọi người thì tôi sẽ đi theo con đường nghiệp diễn.

- Chị có dự định kết hôn và sinh con chưa?

- Đến một độ tuổi nhất định thì bất kỳ người phụ nữ nào sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn và sinh con - đó là thiên chức của người phụ nữ và tôi cũng vậy. Khoảng 2 năm nữa, tôi sẽ thực hiện ước muốn này của mình vì năm nay bản thân đã 26 tuổi.

ngoctrinh

- Chị có bày tỏ kế hoạch này với bạn trai không và anh ấy suy nghĩ thế nào?

- Việc chia sẻ với bạn trai thì tôi cũng nói rồi. Thế nhưng, anh ấy phản ứng và bày tỏ thì như không có động thái gì. Đó chỉ là ước mơ của riêng tôi thôi vì anh ấy cũng lớn tuổi - gần 50 rồi. Ảnh im lặng và suy nghĩ. Tôi thấy ảnh như vậy nên cũng không bày tỏ thêm. Buồn thì cũng có nhưng tôi hiểu được vì ảnh lớn rồi. Anh ấy có những nỗi niềm riêng nên không thể nào áp đặt hay nói nhiều về vấn đề người ta không muốn đề cập đến. Dù vậy, tôi hiểu được tại sao anh ấy lại im lặng chứ không phải hành động đó là thể hiện việc chẳng thể thực hiện được. Đó chỉ là sự suy nghĩ của một người đàn ông thôi.

Tôi nghĩ mình còn hy vọng bởi bản muốn gắn bó lâu dài với người đàn ông này. Nếu đến năm 28 tuổi mà anh ấy không ngỏ lời thì mình sẽ ra đi. Nhưng cũng khó nói lắm vì với một cuộc tình lâu năm, mình sẽ khó dứt ra được. Tôi cũng khó yêu ai lắm!

- Điều gì ở người đàn ông vừa đề cập khiến chị vẫn tiếp tục chờ đợi và hy vọng?

- Đó là trách nhiệm! Tôi rất là yêu tích cách đó của anh ấy. Tôi nghĩ cũng do tình yêu trong tôi quá lớn. Thật ra mọi người nhìn vào cứ nghĩ tôi giỏi này nọ nhưng bản thật chỉ giỏi kiếm tiền. Trước giờ, từ những chi tiết nhỏ nhặt như đồ ăn hàng ngày đến bất cứ giấy tờ xe, nhà… một tay anh ấy lo lắng cho tôi hết. Đó là điều khiến tôi nghĩ mình khó thể sống nếu rời khỏi vòng tay của anh.

Hiện tại, quyền quyết định vẫn thuộc về bạn trai, nhưng đến tôi năm 28 tuổi - khi sự chờ đợi là quá lâu thì chuyện gì xảy ra cũng không biết trước được. Biết đâu, lúc đó, tôi có suy nghĩ và kế hoạch khác. Ba mẹ cũng muốn tôi lấy chồng rồi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất