Giải Trí

Ngọc Trinh hạnh phúc khoe bạn trai đại gia chăm như 'em bé'

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ diễn viên "Vòng eo 56" không giấu nổi niềm vui khi bất ngờ khoe tình yêu mới của mình với mọi người.

Kể từ sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh hầu như khá trầm lắng trong chuyện tình cảm. Thay vì đau khổ, nữ diễn viên lại dành thời gian tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch và một vài dự án chụp ảnh.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bức ảnh ôm tay một người đàn ông và đi kèm với dòng trạng thái đầy ngọt ngào trên Facebook cá nhân.

Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần anh cũng đi theo em. Đi theo chăm em như chăm em bé vậy. Trinh nghe nói lấy răng khôn ra xong mặt sẽ nhỏ lại 1 xí đúng không cả nhà” - Ngọc Trinh viết.

Chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh.

Chia sẻ của “nữ hoàng nội y” nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai ai cũng dành lời chúc mừng cô cuối cùng cũng tìm được người đàn ông yêu thương - chăm sóc và nâng niu mình.

Trước ít ngày, cư dân mạng cũng đã xôn xao thông tin Ngọc Trinh đã tìm được đại gia mới của mình. Trước những dấu hỏi lớn đó, nữ diễn viên chỉ lấp lửng “Tôi đang yêu” khiến nhiều người càng thêm tò mò hơn.

Cô không quên tiết lộ bạn trai mới chính là người hỗ trợ về mặt tinh thần để Ngọc Trinh hoàn thành tốt vai diễn trong phim ngắn vừa ra mắt.

Cô được bạn trai cưng chiều, chăm sóc như em bé.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất