Giải Trí

Ngọc Trinh 'bị đá', lặng lẽ xoá ảnh viết về tình yêu cùng Hoàng Kiều

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Nữ diễn viên Ngọc Trinh bất ngờ xóa bức ảnh viết về tình yêu với tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều trên trang cá nhân

Mới đây, tỉ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chuyện mình của ông và người đẹp Ngọc Trinh đã kết thúc. “Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại. Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi.” - tỉ phú 72 tuổi viết.

Vừa đăng tải, dòng trạng thái đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng, bởi chỉ trước đó ít ngày, Hoàng Kiều còn ra sân bay đón bạn gái Ngọc Trinh tới Mỹ chơi. Thậm chí, Ngọc Trinh còn viết tâm sự rất chân thành về tình yêu dành cho bạn trai 72 tuổi của mình.

Ngọc Trinh và tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều thuở còn mặn nồng.

Tỉ phú Hoàng Kiều thông báo chia tay Ngọc Trinh.

Ngay sau đó, chúng ta dù đã cố gắng liên lạc với Ngọc Trinh và ông bầu quản lý Khắc Tiệp để tìm hiểu rõ câu chuyện nhưng cả hai đều không nghe máy.

Đồng thời, trước đó Ngọc Trinh cũng đã bất ngờ tạm khóa Facebook cá nhân sau đó đã mở lại. Dường như, Ngọc Trinh đang rất sốc và cô muốn giữ im lặng trong thời gian này. Còn trên Instagram cá nhân, bức ảnh chụp hình Ngọc Trinh tại sân bay cùng trải lòng về tình yêu cũng đã được cô xóa đi.

Ngọc Trinh đã xóa bức ảnh trên Instagram viết về tình yêu dành cho Hoàng Kiều.

Facebook cá nhân của cô cũng tạm khóa.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất