Giải Trí

Ngô Thanh Vân lấy tư cách gì chê Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh?

Chia sẻ

Ngô Thanh Vân lên tiếng chê trách một số ngôi sao đã đến muộn trong một sự kiện. Nhìn lại sự nghiệp của "đả nữ" này, chúng ta thấy, có lẽ chính nhờ cách làm việc chuyên nghiệp đúng giờ giấc mà cô đã có một sự nghiệp thành công trong nhiều lĩnh vực và hoàn toàn "đủ tư cách" để "dạy dỗ đàn em".

Kỳ Duyên một lần nữa xuất hiện trên báo với tâm thế của một người “thiếu chuyên nghiệp”, cô bị đàn chị Vân Ngô vạch tội khi xuất hiện tại sự kiện theo kiểu giờ giấc “dây thun”, tức là cứ phải bắt người khác chờ mình thì mới là đẳng cấp.

Chuyện Kỳ Duyên hết lần này đến lần khác bị phàn nàn không chuyện nọ thì chuyện kia giờ chẳng có gì mới. Nếu cô xuất hiện ở đâu đó, mà ngày hôm sau cộng đồng mạng phải dậy sóng và buông lời tán dương vì sự hoàn mỹ thì mới là chuyện lạ, chứ mấy chuyện chê bôi dường như không còn mới nữa. Có điều, sau khi Ngô Thanh Vân kể tội không phải một, mà một vài đàn em, thậm chí có ý kiến về chuyện đi muộn tại các sự kiện, bắt người khác chờ đợi của hàng loạt ngôi sao hạng A, thì cũng là lúc người ta đặt câu hỏi, Vân Ngô lấy tư cách gì để “giận lẫy” và chỉ mặt đàn em. Mà cụ thể ở đây là Kỳ Duyên, hay Angela Phương Trinh?

Ngô Thanh Vân lên tiếng chỉ trích những ngôi sao hạng A thường xuyên đến muộn trong các sự kiện.

Ngô Thanh Vân lên tiếng chỉ trích những ngôi sao hạng A thường xuyên đến muộn trong các sự kiện.

Thì đây, đây chính là những điều khiến người ta đồng ý và chấp nhận, người như Vân Ngô xứng đáng để lên lớp các sao hạng A kia vì mong muốn có một nền giải trí chuyên nghiệp hơn, từ hành động đơn giản nhất đó là đến và đi đúng giờ.

Vân Ngô là đả nữ và nhà sản xuất điện ảnh Top 1

Điện ảnh Việt ngày càng khởi sắc, bằng chứng là hàng năm có cả gần trăm bộ phim ra rạp. Qua đó cũng giới thiệu tới công chúng không ít những diễn viên mới, đạo diễn mới, với tham vọng cao hứa hẹn mình là những gương mặt sáng giá, kiệt xuất của màn ảnh.

Tuy nhiên, cứ nhìn vào cả trăm bộ phim sản xuất trong vài năm qua, hàng trăm diễn viên từ đủ sân đá thẳng lẫn đá chéo, chưa ai được mệnh danh và xứng đáng với tên gọi là “Đả nữ” như Vân Ngô. Còn các đạo diễn, cả trong và ngoài nước về Việt Nam làm ăn, thì những bộ phim sau đủ sức nặng để nói Vân Ngô ở top đầu sản xuất có lẽ cũng không ngoa. Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Ngôi nhà trong hẻm, Lửa phật, Ngày nảy ngày nay, rồi Ngọa hổ tàng long 2, và bộ phim đang được mong đợi Tấm Cám chuẩn bị ra rạp vào tháng 6. Đủ bằng chứng để chứng tỏ vai trò diễn xuất cũng như sản xuất của Vân Ngô.

Đả nữ Ngô Thanh Vân trong "Dòng máu anh hùng".

Đả nữ Ngô Thanh Vân trong “Dòng máu anh hùng”.

Ngô Thanh Vân trong "Bẫy rồng". Hiện nay ở Việt Nam vẫn chưa có ai đủ sức kế thừa danh hiệu "đả nữ" của cô.

Ngô Thanh Vân trong “Bẫy rồng”. Hiện nay ở Việt Nam vẫn chưa có ai đủ sức kế thừa danh hiệu “đả nữ” của cô.

Ngô Thanh Vân trong bộ phim sắp chiếu "Tấm Cám". Cô thay đổi hình ảnh với vai mẹ kế độc ác mưu mô.

Ngô Thanh Vân trong bộ phim sắp chiếu “Tấm Cám”. Cô thay đổi hình ảnh với vai mẹ kế độc ác mưu mô.

Ca sĩ kiêm bà bầu “mát tay”

Trước khi trở thành diễn viên kiêm nhà sản xuất điện ảnh, Vân Ngô từng làm người mẫu ảnh khá thành công. Cô từng giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh (do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức năm 2000). Để rồi với sắc vóc, và gương mặt bắt mắt, Ngô Thanh Vân đã lấn sân âm nhạc, và có những sự kết hợp mang đến thành công nhất định như, đoạt giải Album Vàng của đài HTV, hay có nhiều ca khúc nằm trong các bảng top ten thời gian những năm 2000: Vườn tình nhân với ca sĩ Tuấn Hưng, Thế giới Trò Chơi kết hợp với ca sĩ Tuấn Hưng, Bí ẩn vầng trăng… và với tư cách ca sĩ, Vân Ngô khiến khán giả buộc phải nhớ tới mình với biệt danh Virus ấn tượng.

Biệt danh "Virus" từng một thời gian dài gắn bó với người đẹp.

Biệt danh “Virus” từng một thời gian dài gắn bó với người đẹp.

Cô có những thành công đáng kể với vai trò ca sĩ.

Cô có những thành công đáng kể với vai trò ca sĩ.

Sự nghiệp âm nhạc không dừng lại ở thành công đó, cho tới nay, khi mà thời kỳ các band nhạc không thể tồn tại, thì Vân Ngô vẫn có trong tay nhóm nhạc 365 được giới trẻ yêu thích tới mức phát cuồng. Đã có rất nhiều câu chuyện “cười ra nước mắt”, về tình yêu của các fan hâm mộ dành cho nhóm nhạc của bà bầu này, để làm minh chứng cho chuyện Vân Ngô khá mát tay trong lăng xê và đạo tạo “gà”.

Ngô Thanh Vân và nhóm 365.

Ngô Thanh Vân và nhóm 365.

Công sức mà cô bỏ ra vì 365 là không thể kể hết.

Công sức mà cô bỏ ra vì 365 là không thể kể hết.

Nữ hoàng của những điệu khiêu vũ nóng bỏng

Vào năm 2010, Ngô Thanh Vân tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ của công ty Cát Tiên Sa. Sau bao lỗ lực cùng bạn nhảy Tisho, tại đêm Chung kết, Vân Ngô đã vượt qua Đoan Trang để trở thành quán quân đầu tiên của chương trình đình đám này một cách đầy thuyết phục.

ngothanhvan1

Ngô Thanh Vân chiến thắng tại Bước nhảy hoàn vũ 2010.

Ngô Thanh Vân chiến thắng tại Bước nhảy hoàn vũ 2010.

Xứng đáng để “lên lớp” đàn em

Nhiều vai trò, nhiều chức danh, và ở vị trí nào Vân Ngô cũng tỏa sáng, hoặc ghi dấu ấn nhất định.

Có thể nói, với những thành công như vậy, Vân Ngô hoàn toàn xứng đáng để “dạy bảo” các đàn em cho dù cô nói, cô không hề có ý “lên lớp” ai, mà chỉ đơn giản mong muốn mọi người biết tôn trọng chính bản thân mình, tôn trọng thời gian và công việc của người khác. Bởi, ai cũng như ai, một ngày chỉ có 8 giờ để làm việc. Bắt người khác phải chờ đợi là hành vi thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng người khác.

Hàng loạt tên tuổi hàng đầu của giới giải trí bị Ngô Thanh Vân kể tội, tuy nhiên cô khẳng định, không sợ mất lòng. Bởi, “Tôi nghĩ nếu ai đã làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình vì công việc thì sẽ không cảm thấy mất lòng mà còn sẽ thoải mái an tâm khi chúng ta làm việc với nhau thẳng thắn, không giả dối, có giờ giấc và mọi thứ rõ ràng với nhau”.

Xem thêm:

Ngô Thanh Vân: ‘365 là dự án sai lầm’

Kỳ Duyên hãy lập tức học tập Hoa hậu Thùy Dung!

Liên tiếp lộ ảnh thân mật của Kỳ Duyên và bạn trai đại gia

Đây đích thực là hai ‘soái ca’ của Hoa hậu Thu Thảo, Kỳ Duyên

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất