Giải Trí

Ngô Thanh Vân: ‘Không gì tự nhiên mà có, bao gồm cả sắc đẹp’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Thích thử thách, đặt mục tiêu, luôn nỗ lực và có ý chí là một trong những bí quyết làm nên một nữ doanh nhân Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân vừa được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Với vai trò nữ doanh nhân thành đạt, cô có những chia sẻ rất thẳng thắng và cởi mở trong buổi tọa đàm Phụ nữ làm thế giới tốt đẹp hơn vừa diễn ra chiều ngày 12/4.

Ngô Thanh Vân luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự liều lĩnh táo bạo trong công việc và cô còn là người truyền cảm hứng cho những giấc mơ tưởng chừng xa vời tầm tay trở thành thật tế.

Từ bàn tay trắng khi về Việt Nam, cho đến nay nhìn thành tựu của Ngô Thanh Vân , không ai ngạc nhiên khi cô có tên trong bảng danh sách vinh danh quý già này dành cho phụ nữ thành đạt.

Không có gì tự nhiên mà có, bao gồm cả sắc đẹp” - Ngô Thanh Vân chia sẻ bí quyết tự tin và cái gì làm nên thành công của mình.

Cô cho biết: “Mọi thứ đều là qua nhiều quá trình học hỏi, trao dồi, nỗ lực nhiều lắm để thực hiện. Bản thân tôi thích thử thách, làm gì cũng đặt mục tiêu để bản thân xác định được con đường đi và nỗ lực đến khi nào làm được. Sống là có ý chí và với ý chí đó tôi đã làm được điều mình muốn”.

Cô chia sẻ thêm: “Tất cả các nghề tôi làm như làm ca sĩ, đả nữ, làm phim hay đóng phim tại Hollywood, trước đó tôi đều nghĩ là mình không làm được cho đến khi bắt tay vào làm nó. Tôi có được như ngày hôm nay là nghề dạy nghề, học hỏi từng chút một, tất cả kinh nghiệm nghề nghiệp là bài học hữu ích khiến mình tự tin làm tốt và càng nâng cao bản thân hơn so với trước đây”.

Hiện, cô sản xuất phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn - bộ phim gây được sự chú ý rộng rãi của công chúng ngay từ khi tung poster quảng cáo. Phim đang bấm máy những cảnh quay đầu tiên và dự kiến ra mắt vào mùa thu 2017 với sự tham gia của NSND Hồng Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Diễm My 9X, Ngô Thanh Vân, ST 365, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều…

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất