Giải Trí

Ngô Kỳ Long tiết lộ thời điểm cưới Lưu Thi Thi

Chia sẻ

Trong buổi trò chuyện với phóng viên, tài tử họ Ngô cho biết hai người dự định tổ chức cưới vào đầu năm 2016.

Trong sự kiện mới tham gia vào tối 2/12, Ngô Kỳ Long gặp nhiều câu hỏi liên quan đến việc tổ chức hôn lễ. Anh vui vẻ cho biết: “Sang năm, khoảng nửa dầu năm, tôi chỉ có thể nói như thế”.

Ngô kỳ Long thổ lộ chuyện đám cưới.

Ngô kỳ Long thổ lộ chuyện đám cưới.

Khi phóng viên tiếp tục hỏi khả năng Lưu Thi Thi sẽ có em bé trước đám cưới, anh lập tức phủ nhận. “Làm gì có chuyện thế, 3 tháng sao có con được”, anh nói. Theo báo chí, như vậy, nhiều khả năng cặp đôi sẽ tổ chức cưới trong thời điểm 3 tháng đầu năm.

Ngô Kỳ Long là ca sĩ và diễn viên người Đài Loan. Anh tham gia vô số phim: Bộ bộ kinh tâm, Hàn Đông, Tân bạch phát ma nữ truyện, Phiến nương, Mộng hồi Lộc Đỉnh Ký, Thiên hạ đệ nhất tiêu, Em là giấc mộng của anh… Lưu Thi Thi cũng là nữ diễn viên có tiếng.

Cả hai công khai hẹn hò năm 2013 sau khi hợp tác chung trong Bộ bộ kinh tâm. Kỳ Long từng trải qua một cuộc hôn nhân cùng Mã Á Thư, cả hai ly hôn năm 2009 sau 3 năm bên nhau.

Tháng 1 vừa rồi, cặp sao tuyên bố hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Nhưng đáng nói, đến giờ, họ vẫn chưa có ý tổ chức đám cưới.

Theo vài nguồn tin, Lưu Thi Thi từ khi sống cùng Ngô Kỳ Long đã bị anh quản lý rất chặt. Sự nghiệp của cô vì thế mà tụt dốc. Trước câu hỏi này, tài tử họ Ngô phủ nhận: “Chúng tôi không can thiệp vào công việc của nhau. Mọi thứ do cô ấy quyết định”.

Chia sẻ
Tin mới nhất