Giải Trí

Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi bị hắt hủi vì Huỳnh Hiểu Minh

Chia sẻ

Trở về Thượng Hải đúng vào dịp truyền thông chú tâm vào Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nên cặp vợ chồng nổi tiếng không được quan tâm.

Mới đây, Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long trở về từ châu Âu sau chuyến nghỉ ngơi. Hai người xuất hiện tại sân bay quốc tế Phố Đông, Thượng Hải. Nhưng khác với thông lệ, không có nhiều phóng viên chào đón họ. Chỉ có vài tay săn ảnh có mặt tại sân bay. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cười tươi với phóng viên. Nhiều nguồn tin cho biết, do truyền thông bủa vây sự kiện Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh nên lơ là các nghệ sĩ khác. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi lại không phải sao được hâm mộ cuồng nhiệt nên cảnh bị hờ hững tại sân bay là điều có thể xảy ra.

Khi được hỏi về việc không dự đám cưới Huỳnh Hiểu Minh, tài tử họ Ngô cho biết anh không kịp thu xếp công việc.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long xuất hiện ở sân bay trong sự vắng lặng.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long xuất hiện ở sân bay trong sự vắng lặng.

Hai người cười tươi với phóng viên.

Hai người cười tươi với phóng viên.

Ngô Kỳ Long là ca sĩ và diễn viên người Đài Loan. Anh tham gia vô số phim: Bộ bộ kinh tâm, Hàn Đông, Tân bạch phát ma nữ truyện, Phiến nương, Mộng hồi Lộc Đỉnh Ký, Thiên hạ đệ nhất tiêu, Em là giấc mộng của anh… Lưu Thi Thi cũng là nữ diễn viên có tiếng. Cả hai công khai hẹn hò năm 2013 sau khi hợp tác chung trong Bộ bộ kinh tâm. Kỳ Long từng trải qua một cuộc hôn nhân cùng Mã Á Thư, cả hai ly hôn năm 2009 sau 3 năm bên nhau.

Tháng 1 vừa rồi, cặp sao tuyên bố hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Nhưng đáng nói, đến giờ, họ vẫn chưa có ý tổ chức đám cưới.

Lưu Thi Thi tình tứ nhìn chồng.

Lưu Thi Thi tình tứ nhìn chồng.

Họ khoác vai tình tứ trước ống kính.

Họ khoác vai tình tứ trước ống kính.

Ngô Kỳ Long cho biết anh và vợ đã có kế hoạch riêng nhưng chưa thể tiết lộ. Tài tử khẳng định chỉ muốn tổ chức lễ cưới bí mật, không gây ồn ào với công chúng. “Mọi thứ sẽ do Lưu Thi Thi quyết định, chúng tôi không muốn công bố sớm” - anh chia sẻ.

Theo vài nguồn tin, Lưu Thi Thi từ khi sống cùng Ngô Kỳ Long đã bị anh quản lý rất chặt. Sự nghiệp của cô vì thế mà tụt dốc. Trước câu hỏi này, tài tử họ Ngô phủ nhận: “Chúng tôi không can thiệp vào công việc của nhau. Mọi thứ do cô ấy quyết định”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất