Giải Trí

Ngô Kỳ Long lấy bằng thạc sĩ EMBA ở tuổi 47

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Ở tuổi 47, dù sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc nhưng "Tứ gia" Ngô Kỳ Long vẫn đầu tư tri thức, nâng cao trình độ học vấn và lấy được bằng thạc sĩ.

Trang Sina cho hay, ông xã Lưu Thi Thi sau thời gian “dùi mài kinh sử” đã chính thức tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản trị điều hành kinh doanh tại Học viện quản lý Quang Hoa thuộc trường Đại học Bắc Kinh.

Ở tuổi 47, Ngô Kỳ Long vinh dự đứng trên sân khấu của buổi lễ tốt nghiệp để nhận bằng thạc sĩ EMBA. Anh cũng cùng các sinh viên đi xe đạp, tận hưởng thời gian trong khuôn viên trường và chụp nhiều hình ảnh lưu niệm.

Ngô Kỳ Long tại lễ đường nhận bằng thạc sĩ.

Ở tuổi 47, dù sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc nhưng “Tứ gia” vẫn đầu tư tri thức và nâng cao trình độ học vấn của mình.

Anh chụp ảnh lưu niệm của các bạn cùng khóa.

Không những thế nam diễn viên còn vui vẻ dạo chơi trong khuôn viên nhà trường.

Kể từ ngày cùng Lưu Thi Thi thành gia lập thất đến nay, Ngô Kỳ Long hết mực yêu thương vợ. Cả hai thường xuất hiện với hình ảnh đầy ngọt ngào và hạnh phúc trước công chúng. Dù công việc bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn sắp xếp thời gian chu toàn. Anh thường xuyên chia sẻ việc nhà và nấu ăn cho bà xã. Ngoài nghĩa vụ của một người chồng, người đàn ông trụ cột trong gia đình, anh còn hoàn thành tốt việc học tập.

Ngấp nghé tuổi 50, có lẽ Ngô Kỳ Long đang nóng lòng mong ngóng tin vui của bà xã. Anh từng cho biết: “Nếu có con, có lẽ tôi sẽ sắp xếp thời gian làm việc để có thể về nhà mỗi ngày”. Nam diễn viên cũng hứa rằng, khi có con sẽ lập tức thông báo cho mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất