Giải Trí

Nghi vấn Song Hye Kyo hẹn hò Song Joong Ki

Chia sẻ

Diễn xuất ngọt ngào khi vào vai cặp đôi của “Hậu duệ mặt trời” khiến tin đồn người đẹp mặt mộc và đàn em kém 4 tuổi càng có căn cứ hơn.

Thành công của drama tình cảm lãng mạn Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) một phần nhờ diễn xuất ăn ý của cặp diễn viên chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong buổi ra mắt phim.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong buổi ra mắt phim.

Mới đây, khán giả xứ kim chi rộ lên tin đồn giữa bộ đôi Song - Song nảy sinh “phim giả tình thật” khi phát hiện họ cùng sở hữu một chiếc vòng giống nhau trong phim. Song Hye Kyo đeo chiếc vòng đen mỏng này ở tập 2, sang tới tập 6 mới nhất, khán giả nhận ra Song Joong Ki cũng có chiếc vòng tương tự. Chi tiết “vòng đôi” làm dấy lại tin đồn 2 diễn viên hẹn hò ở New York xuất hiện vào đầu tháng 3 vừa rồi.

Nghi án vòng đôi của cặp diễn viên chính.

Nghi án vòng đôi của cặp diễn viên chính.

Sau khi nghi vấn lan rộng, một số cư dân mạng chỉ ra chiếc vòng của Song Hye Kyo thực chất là dây buộc tóc.

Trước khi có nghi án với đàn em kém 4 tuổi, Song Hye Kyo từng yêu 2 bạn diễn là Lee Byung Hun và Hyun Bin sau khi đóng phim chung. Tuy nhiên, 2 mối tình không kéo dài lâu. Hiện tại, kiều nữ mặt mộc vẫn đi về lẻ bóng.

Song Joong Ki trong sự kiện thời trang hôm 15/3.

Song Joong Ki trong sự kiện thời trang hôm 15/3.

Trong khi đó, mới đây đại diện của Song Joong Ki cho biết anh và đàn chị sẽ tới Hong Kong quảng bá Hậu duệ mặt trời vào ngày 6/4. Đây là chuyến đi quảng bá ở nước ngoài đầu tiên của bộ đôi.

Chia sẻ
Tin mới nhất