Giải Trí

Nghi vấn rò rỉ ảnh Đào Bá Lộc - Trấn Thành từng đi du lịch nước ngoài cùng nhau?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Bức hình được cho là Đào Bá Lộc và Trấn Thành đi du lịch Singapore cùng nhau đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Mới đây, một Fanpage chuyên về showbiz bất ngờ chia sẻ tấm ảnh chụp từ phía sau lưng cặp đôi được cho là Đào Bá Lộc - Trấn Thành trong chuyến du lịch tại Singapore hồi năm 2014. Tuy người trong cuộc chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, nhưng bức hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt trên cộng đồng mạng và được nhiều người truyền tay nhau, bàn tán sôi nổi.

Hình ảnh được cho là Đào Bá Lộc và Trấn Thành sang Singapore cùng nhau hồi năm 2014 vừa được một Fanpage chuyên về showbiz chia sẻ. Nguồn ảnh: Phá đảo Showbiz

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên trang 2sao.vn, nam ca sĩ sinh năm 1993 bất ngờ chia sẻ về mối tình với một danh hài kiêm MC đình đám ở Việt Nam. Anh cho biết cả hai gặp nhau khi anh tham gia một chương trình truyền hình sau đấy cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Nhận xét về “người ấy”, giọng ca Thanh xuân dành khá nhiều mỹ từ đẹp đẽ như “người đàn ông tốt”, “lo lắng”, “chăm sóc kỹ càng”, “chu đáo”, “hoàn hảo”. Thậm chí, anh còn đưa người này về nhà dùng cơm cùng bố mẹ.

Đào Bá Lộc không quên khẳng định những điều anh chia sẻ không hề gây sự chú ý hay để đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, khi nhận ra mình là người thứ 3 trong mối quan hệ tình cảm với người đàn ông ấy, nam ca sĩ chủ động chia tay. Dù vậy, người này vẫn thường xuyên liên lạc với anh đến mức “tôi phải nói nếu còn liên lạc nữa, tôi sẽ chặn số điện thoại thì anh ấy mới không gọi nữa”.

Sau thời gian thuyết phục, Đào Bá Lộc cũng cho người đàn ông ấy cơ hội quay lại nhưng rồi anh phát hiện thêm một sự thật đau lòng khác: “Trong 3 tháng chia tay tôi, anh ấy vẫn hẹn hò một người khác. Thậm chí có tin đồn anh ấy còn lăng nhăng với một người khác nữa…”. Thông tin trên khiến giọng ca trưởng thành từ sân chơi Giọng hát Việt mùa 1 thật sự bị sốc.

Hiện tại, học trò Hồ Ngọc Hà đã vượt qua mọi chuyện và hạnh phúc với tình yêu mới. Còn về phần nam MC kiêm diễn viên hài đình đám showbiz Việt được nhắc tới, anh cũng đang yên ấm với tổ ấm nhỏ của mình.

Ngay sau bài phỏng vấn, cư dân mạng bắt đầu xôn xao tìm danh tính nam danh hài kiêm MC mà Đào Bá Lộc nhắc đến. Trước dữ liệu lấp lửng từ nam ca sĩ trẻ cùng những đồn đoán trước đó, không ít ý kiến cho rằng “ông xã” Hari Won chính là người bí ẩn trong cuộc tình trên.

Cư dân mạng cho nam danh hài kiêm MC đình đám được nhắc đến là… Trấn Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất