Giải Trí

Nghi vấn Hà Lade lên tiếng nhắc Huyền My: 'Nên có tự trọng'

Gia Gia
Chia sẻ

Hà Lade tỏ ra khá bức xúc khi lên tiếng nhắc nhở Á hậu Huyền My để bảo vệ cho bạn thân của mình.

Mới đây, Á hậu Huyền My bất ngờ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với lý do “thả thính” người yêu của bạn. Cụ thể, nàng Á hậu đã nhắn tin qua lại một cách vô tư với người yêu của bạn thân mình. Vì quá bức xúc, cô gái này đã đăng công khai tất cả đoạn tin nhắn của anh người yêu và Huyền My.

Trước sự việc này, Hà Lade - bạn thân của cô gái này đã bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân của mình. Tuy không nhắc thẳng tên Huyền My nhưng hình ảnh đính kèm theo đoạn trạng thái khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ Á hậu Việt Nam 2014.

Cô viết: “Rất ít khi share chuyện không phải của mình kể cả khi Tấm là bạn thân. Nhưng nói thật, con người có sĩ diện, biết là lỗi tại đàn ông nhưng người đàn bà một khi bị nhắc nhở tử tế người thứ 3 thì người thứ 3 nên có tự trọng. Mẹ nào mà chẳng thương con nhưng một khi con sai thì im lặng là vàng. Còn với thằng trẻ con kia thì ừ đành hộp sữa còn chẳng mua nổi cho con mà rãnh đi đấu giá cái váy con đàn bà mặc. Sống giàu mà không sang thì chẳng khác gì gỗ công nghiệp. Tấm à, không đáng phải bận tâm, không đáng phải tổn thương vì những kẻ bất lương”.

Vốn từng bị người thứ 3 “phá hoại” hạnh phúc nên Hà Lade tỏ ra rất bức xúc và bênh vực cho cô bạn thân của mình. Cô cũng không đồng tình với cách mà mẹ Huyền My lên tiếng bảo vệ con gái.

Trước đó, Hà Lade và bạn trai cũ Hà Quang Dũng đã có thời gian yêu nhau hơn một năm. Tuy nhiên, cuối năm ngoái cả hai đã đường ai nấy đi khi xuất hiện người thứ 3. Thời điểm đó, không ít người tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi trai tài gái sắc từng rất được yêu mến này.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất