Giải Trí

Nghệ sĩ Ngọc Huyền rạng rỡ trong vòng vây người hâm mộ tại sân bay

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ngọc Huyền vừa đáp chuyến bay xuống TP.HCM để chuẩn bị cho đêm nhạc "Trăm nhớ ngàn thương" diễn ra vào ngày 20/10.

Trưa 11/10, Ngọc Huyền xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam. Đến đón nữ nghệ sĩ Cải lương, ngoài những người hâm mộ còn có diễn viên Hoà Hiệp.

Ngọc Huyền tươi cười rạng rỡ sau chuyến bay dài. Chị chia sẻ: “Suốt mười mấy tiếng đồng hồ, tôi không chợp mắt được vì mong đợi được gặp khán giả. Tôi cũng lo lắng suy nghĩ các tiết mục biểu diễn phù hợp cho đêm nhạc 'Trăm nhớ ngàn thương' tại một phòng trà ở TP.HCM vào ngày 20/10. Vừa đến sân bay, tôi quên cả mệt mỏi khi thấy khán giả vẫn yêu thương mình nồng hậu. Tôi cảm động và cảm ơn khán giả đã dành cho tôi một vị trí đặc biệt trong tim. Trên đường về khách sạn, tôi cười suốt khi nghĩ đến điều đó”.

Nghệ sĩ tài năng của sân khấu Cải lương cho biết ngoài đêm nhạc vào ngày 20/10, chị cũng tổ chức chuyến đi từ thiện thăm viện dưỡng lão, trung tâm, chăm sóc trẻ mồ côi trong chuyến về quê hương lần này. Chuyến đi có sự tham gia của diễn viên Hòa Hiệp, Bá Thắng và fan của Ngọc Huyền.

Nghệ sĩ Cải lương Ngọc Huyền.

Đây là lần đầu nữ nghệ sĩ sinh 7X được cấp phép biểu diễn tại quê hương sau gần 15 năm xa quê. Năm 2016, Ngọc Huyền được cấp phép về nước làm giám khảo trong một show thực tế về Cải lương. Chị cùng NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thoại Mỹ tìm kiếm, huấn luyện các thí sinh có tố chất trong lĩnh vực ca cổ, cải lương.

Ở chương trình, Ngọc Huyền gây ấn tượng qua lối nhận xét sát sao về chuyên môn, trò chuyện dí dỏm. Tuy nhiên, trước chung kết, nữ nghệ sĩ cùng học trò quyết định rút lui vì bất đồng trong ý tưởng dàn dựng tiết mục.

Một số hình ảnh của NSƯT Ngọc Huyền ở sân bay:

Các fan có mặt ở sân bay từ sớm để đón nghệ sĩ Ngọc Huyền về nước.

Ngọc Huyền hạnh phúc trong vòng vây của người hâm mộ.

Diễn viên Hoà Hiệp cũng có mặt ở sân bay để đón đàn chị trở về Việt Nam biểu diễn.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền tươi trẻ ở tuổi U50.

Chị cho biết vô cùng hạnh phúc khi khán giả vẫn nhớ và yêu thương mình đến vậy.

Trở về quê hương lần này, không chỉ biểu diễn, nữ nghệ sĩ còn tranh thủ đi làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền tên đầy đủ là Vũ Hà Ngọc Huyền, sinh năm 1970 tại Sài Gòn. Chị đi hát từ năm 14 tuổi và có nhiều thành tích như hai huy chương vàng hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc 1990 -2000, huy chương vàng giải Trần Hữu Trang 1995-1996, Diễn viên được yêu thích nhất của giải Mai Vàng 1995-1997, 2002… Năm 2001, chị được trao danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Giữa năm 2002, Ngọc Huyền sang Mỹ lưu diễn rồi lập gia đình với con trai danh ca Thanh Tuyền và ở lại định cư. Chị chuyển qua hát tân nhạc, tân cổ giao duyên, phát hành DVD ở hải ngoại và được khán giả hải ngoại rất yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất