Giải Trí

Nghệ sĩ thế giới cùng cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ khủng bố kinh hoàng tại London

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Những nhân vật nổi tiếng như ca sĩ Ariana Grande, siêu mẫu Cara Delevingne hay ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian đều gửi gắm tấm lòng của mình trên Twitter để cầu nguyện cho các nạn nhân.

Nước Anh thực sự cần những lời cầu nguyện của toàn thế giới ngay bây giờ. Sau sự kiện đau thương tại thành phố Manchester, xứ sở sương mù lại phải “gồng mình” gánh chịu thêm vụ khủng bố khác ở London.

Cuộc tấn công kinh hoàng xảy ra vào ngày 3/6 khi một người đàn ông vô danh điều khiển chiếc van trắng lao vào đám đông trên Cầu London. Trong khi đó, hai nghi can khác thì đi bộ và dùng dao dài khoảng 12 inch (tương đương 30 cm) tấn công loạn xạ vào bất kỳ người nào trên đường. Có ít nhất 9 người chết, bao gồm 6 nạn nhân và 3 nghi can bị cảnh sát bắn hạ. Ngoài ra, 30 người đã bị thương trong thảm họa này.

Không ít nhân vật nổi tiếng như Ariana Grande, Cara Delevingne, Simon Cowell, Khloe Kardashian đều đăng tải những dòng cầu nguyện cùng sự khóc thương của mình lên Twitter gửi đến các nạn nhân không may.

Ariana Grande: “Cầu nguyện cho London”.

Cara Delevingne: “Trái tim tôi hướng về London, mong mọi người được an toàn. Điều này còn hơn cả bi kịch…”.

Khloe Kardashian: “Thế giới của chúng ta lúc này đây thật tăm tối và đáng sợ. Xin mọi người cùng cầu nguyện và chia sẻ yêu thương. Tình yêu sẽ chiến thắng tất cả”.

Simon Cowell: “Luôn nghĩ về những nạn nhân bị mắc kẹt ở cầu Cầu London. Mong mọi người được an toàn”.

Joe Jonas: “Gửi lời cầu nguyện đến London, mong mọi người bình an”.

Demi Lovato: “Cầu nguyện cho London”.

Cuộc tấn công London này xảy ra chỉ vài tuần sau vụ đánh bom ở Manchester. Đáng chú ý hơn sự việc phát sinh trước một ngày buổi hòa nhạc gây quỹ của Ariana.

Nữ ca sĩ trẻ đã sớm vực dậy nổi đau để quay trở lại Manchester tổ chức concert mang tên One Love vì các nạn nhân trong vụ khủng bố 22/5. Các ca sĩ như Miley Cyrus và Katy Perry đã quyết định chống lại bọn khủng bố bằng cách đồng ý thực hiện chương trình vào ngày 4/6 nhưng trước cuộc tấn công xe van buổi trình diễn vẫn phải tiếp tục.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất