Giải Trí

Ngắm trọn vẹn cơ thể đầy thu hút của chàng thơ NTK Đỗ Mạnh Cường

Chia sẻ

Sau những tạo hình đậm chất thời trang cao cấp, chàng mẫu 19 tuổi bất ngờ xuất hiện trong những khung ảnh nghệ thuật khoe trọn vẹn hình thể đáng mơ ước.

Lê Xuân Tiền sở hữu chiều cao 1m85 cùng vòng eo chuẩn mực 80 cm. Chàng trai 19 tuổi này còn được gọi tên quen thuộc “chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường”.

Lê Xuân Tiền sở hữu chiều cao 1m85 cùng vòng eo chuẩn mực 80 cm. Chàng trai 19 tuổi này còn được gọi tên quen thuộc “chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường”. Ở Lê Xuân Tiền, đó là sự kết hợp hài hoà giữa những đường nét, góc cạnh của người đàn ông trưởng thành cùng sự đáng yêu, trẻ trung, năng động.

Ở Lê Xuân Tiền, đó là sự kết hợp hài hoà giữa những đường nét, góc cạnh của người đàn ông trưởng thành cùng sự đáng yêu, trẻ trung, năng động.

Cũng chính sự dung hoà này đã giúp Lê Xuân Tiền vừa có thể xuất hiện trong những khung ảnh thời trang cao cấp, vừa phù hợp với tiêu chí của một người mẫu quảng cáo.

Sau những tạo hình đậm chất thời trang cao cấp, ấn tượng, Lê Xuân Tiền bất ngờ “nổi loạn” khi khoe hình thể cực chuẩn không một mảnh vải che.

Sau những tạo hình đậm chất thời trang cao cấp, ấn tượng, Lê Xuân Tiền bất ngờ “nổi loạn” khi khoe hình thể cực chuẩn không một mảnh vải che. Vốn xuất thân là một vận động viên thể thao kết hợp quá trình tập luyện liên tục, chàng trai này đã khiến nhiều người phải ngẫn ngơ với tỉ lệ cơ thể không thể chuẩn hơn, hấp dẫn hơn.

Cũng chính sự dung hoà này đã giúp Lê Xuân Tiền vừa có thể xuất hiện trong những khung ảnh thời trang cao cấp, vừa phù hợp với tiêu chí của một người mẫu quảng cáo.

Đặc biệt, Lê Xuân Tiền chia sẻ để giữ được phần cơ bụng phẳng lì, thu hút thì chế độ ăn kiêng cao độ gần như phải được tuân thủ mỗi ngày.

le-xuan-tien

Trong không gian hoà hợp giữa sáng - tối, đậm - nhạt, chàng thơ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tựa như nam thần ngủ quên trong thế giới cổ tích huyền diệu. Dù ở bất kì góc nhìn nào, gương mặt của Lê Xuân Tiền vẫn thu hút đến khó thể rời mắt.

Lê Xuân Tiền khẳng định: “Khoả thân nghệ thuật và khiêu dâm là hoàn toàn khác nhau. Với một cơ thể đẹp, việc bạn lưu giữ những giá trị ấy thì chẳng có gì gọi là xấu cả. Với nghệ thuật, tuỳ mỗi góc độ nhìn bạn sẽ thấy những thế giới khác nhau. Còn thế giới nào, đó là sự lựa chọn của bạn”.

DSJ_1364

Mặc dù sở hữu những lợi thế nhất định về hình thể, khuôn mặt nhưng Lê Xuân Tiền từng chia sẻ: “Nếu muốn trở thành một người mẫu hàng đầu thì những điều đó hoàn toàn chưa đủ. Thành công phải có sự cộng hưởng của những nỗ lực, cố gắng cùng những yếu tố nền. Đó là bài học mà anh Cường đã nhắc nhở tôi ngay từ lúc bắt đầu thực hiện đam mê, ước mơ của bản thân”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất