Giải Trí

Nếu không có những đứa trẻ này, bố mẹ chúng sẽ chẳng thể mạnh mẽ đến thế

Chia sẻ

Là người nổi tiếng, sao Việt có những đặc quyền đặc lợi mà người thường không thể có được. Tuy nhiên, họ cũng phải hứng chịu những cơn bão dư luận, thậm chí là vùi dập mỗi khi để mình rơi vào rắc rối, thị phi.

Bản lĩnh là có thừa để vượt qua, nhưng một trong những tác động không thể thiếu giúp họ trở nên cực kỳ mạnh mẽ đó chính là những thiên thần của mình.

Hà Hồ là ngôi sao hạng A của làng nhạc Việt, nhưng nếu xếp hạng Scandal cho cô thì tên của Hà Hồ có lẽ cũng đứng ở hạng 1. Suốt 10 năm qua, số ngày yên ả trong cuộc sống của cô có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đủ thể loại scandal, từ phát ngôn hớ hênh, ăn mặc phản cảm, cho tới chuyện ái tình. Scandal nào dường như cũng muốn nuốt chửng lấy cô. Còn nhớ, ngày Hà Hồ sinh Subeo, cũng là ngày dư luận mang đến cho cô nhiều sóng gió. Người ta moi móc, rồi thêu dệt những thị phi để tấn công bà mẹ trẻ.

hongocha

Hồ Ngọc Hà vượt qua nhiều scandal chỉ mong được hạnh phúc bên con trai.

Nhưng khi đó, Hà có Cường Đô La bên cạnh, họ cùng nhau vượt qua giông bão, rồi đón Subeo chào đời trong tình yêu vô bờ bến của những người thân, và fan hâm mộ. Subeo ngay từ khi trong bụng mẹ đã phải hứng chịu thị phi, có lẽ vì vậy mà sau này, cậu cũng chính là “người hùng tí hon” của mẹ. Hà Hồ không ít lần tâm sự với công chúng, rằng sau mỗi lần gặp chuyện bên ngoài thì về nhà nhìn thấy con, cô có thêm sức mạnh để bước tiếp. 

Subeo chính là sức mạnh, và luôn là nguồn năng lượng bất tận được truyền vào cô. Subeo là người đàn ông duy nhất cô yêu ở cuộc đời này, không thay đổi.

Subeo chính là sức mạnh, và luôn là nguồn năng lượng bất tận được truyền vào cô. Subeo là người đàn ông duy nhất cô yêu ở cuộc đời này, không thay đổi.

Ngoài Subeo, một em bé nữa cũng có đời sống tương tự đó là con trai Noah của cặp đôi hoa hậu Diễm Hương và chồng Quang Huy. Sau cuộc sống hôn nhân đẫm nước mắt với một đại gia bất động sản, Diễm Hương một lần nữa lên xe hoa với một “người bình thường” như lời cô chia sẻ.

diemhuong

Bé Noah, cậu con trai vô cùng đáng yêu của hoa hậu Diễm Hương.

Bé Noah được sinh ra trước ngày cưới của bố mẹ, và cuộc sống của bé cũng được giữ kín trước truyền thông cho tới ngày Diễm Hương và Quang Huy làm đám cưới. Từng chia sẻ, lý do giấu kín con trai là vì Diễm Hương muốn mang đến bình yên cho bản thân, và đặc biệt là cho con trai. Vì khoảng thời gian cô mang thai em bé, cũng là lúc cô vừa vượt qua cuộc khủng hoảng hôn nhân đầu tiên. Và một trong những động lực khiến cô mạnh mẽ, chính là con trai của mình. Ngay cả khi cô và chồng Quang Huy làm đám cưới, họ cũng chịu đựng nhiều điều tiếng vì sự thiếu vắng của bố mẹ hai bên. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bé Noah đối với vợ chồng cô mới là điều đặc biệt. 

Chính cậu con trai bé nhỏ này đã khiến cho bố mẹ cậu bừng sáng, và câu chuyện tình yêu của họ được ví là đẹp như chuyện ngôn tình. Hiện tại, cả ba đang sống những ngày hạnh phúc nhất.

Chính cậu con trai bé nhỏ này đã khiến cho bố mẹ cậu bừng sáng, và câu chuyện tình yêu của họ được ví là đẹp như chuyện ngôn tình. Hiện tại, cả ba đang sống những ngày hạnh phúc nhất.

Trong hai năm qua, Tuấn Hưng cũng là một trong số hiếm những sao nam vướng vào thị phi liên tục. Với bản tính nóng nảy, bộc trực, Tuấn Hưng không ít lần đưa mình vào rắc rối. Anh thậm chí còn bị đồn thổi nhiều lần về chuyện có trục trặc với vợ. Nhưng, hiện tại cả gia đình họ vẫn bên nhau. 

con-trai-tuan-hung-8

Tuấn Hưng từ một thanh niên ham chơi, thích tự do, nhưng hiện tại anh lấy việc chăm sóc con trai, dành thời gian ở nhà bên gia đình làm niềm vui.

Một nguyên nhân khiến anh thay đổi chính là con trai Su Hào (tên gọi ở nhà của bé Nguyễn Trần Khánh Anh). Tuấn Hưng nhiều lần chia sẻ, chính con trai giúp anh trưởng thành hơn, ý thức trách nhiệm nhiều hơn, đặc biệt sau mỗi lần sóng gió. Con trai cũng là cầu nối giúp vợ chồng anh yêu thương và chia sẻ với nhau hơn.

Bé Su Hào đã khiến Tuấn Hưng trở thành một người hoàn toàn khác.

Bé Su Hào đã khiến Tuấn Hưng trở thành một người hoàn toàn khác.

Có thể nói, ngoài bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp các sao Việt vượt bão thành công, nhưng không thể phủ nhận, chính những thiên thần của họ đã giúp họ ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất