Giải Trí

Nếu đang chán nản, hãy đọc ngay những câu nói truyền cảm hứng của Suboi!

Linh San
Chia sẻ

Chỉ mới đăng tải bộ ảnh mang tên Silent Fight trong thời gian ngắn nhưng Suboi đã nhận được những “cơn bão” từ cộng đồng mạng. Những con số phản hồi vẫn đang tăng đều và chưa có dấu hiệu dừng lại.

“Nữ hoàng rapper Việt” - Suboi tiếp tục tạo sóng gió trên mạng xã hội facebook khi đăng tải bộ ảnh truyền cảm hứng mới nhất của mình mang tên Silent Fight. Bộ ảnh với thông điệp đầy ý nghĩa, khơi nguồn cho những đam mê và sáng tạo được Suboi thực hiện nghiêm túc bằng chính trải nghiệm của bản thân. Đây đồng thời chính là món quà của Suboi dành cho người hâm mộ trong hành trình tìm thấy chính cá tính của mình.

Bộ ảnh của Suboi tạo được nhiều hiệu ứng lan tỏa trong thời gian ngắn. Cụ thể, khi chỉ vừa post lên Facebook 3 ngày nhưng những hình ảnh này đã có hơn 14 ngàn lượt share và gần 200 ngàn lượt likes.

Bộ ảnh được xem là câu chuyện theo đuổi đam mê và những suy nghĩ chân thành của Suboi trên con đường sự nghiệp của mình.

“Sống hết mình với đam mê là điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ nhưng điều đó luôn đồng hành với sự hoang mang, cô đơn, sợ hãi. Suboi vẫn đang phải trải qua không ít thử thách trên con đường sự nghiệp hiện nay mà vẫn sống thật với trái tim của mình, đó là điều làm Suboi cảm thấy hạnh phúc. Và Suboi tin chắc mình không phải là người duy nhất nỗ lực trên con đường đó” - Chia sẻ chân thành từ chủ nhân của những thông điệp ý nghĩa.

Bên cạnh đó, cô gái tài năng này cũng chia sẻ thêm về những định kiến và hiệu ứng đám đông mà chúng ta phải trải qua. Với Suboi thì “Bạn sẽ phải quen với những xì xầm, bàn tán của đám đông. Bạn sẽ “chiến đấu” đơn độc vì đi ngược những điều người thân mong đợi. Lắm lúc sợ hãi, thất bại thảm hại. Có lúc mơ hồ, thấy đam mê của mình như một ẩn số”.

Suboi là một trong những nhân tố giải trí luôn khiến mọi người bất ngờ đến phát choáng với những thành tích mà cô đạt được.

Không quá màu mè, Suboi tiến những bước thầm lặng nhưng vô cùng ấn tượng, đặc biệt là khẳng định hình ảnh của mình ở nước ngoài.

Chính vì thế, có thể nói rằng bộ ảnh Silent Fight này là sự chia sẻ về đam mê và con đường sống với đam mê, Suboi muốn dành tặng cho những “Silent Fighters” đang dũng cảm sống vì ước mơ của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất