Giải Trí

Netizen 'nhận vơ' Jin Woo (WINNER) là ‘bạn gái’ Song Mino

Theo AllKpop
Chia sẻ

Điều đáng chú ý ở đây là một netizen đã đưa ra nhận định buồn cười khi nghĩ rằng nam ca sĩ Kim Jin Woo chính là “bạn gái” của chàng rapper Song Mino.

Mới đây, một người dùng Naver tải lên bức ảnh của chàng rapper sinh năm 1993 cùng visual Jin Woo. Với tấm hình trên, người này đặt câu hỏi liệu Song Mino có đang công khai quan hệ tình cảm với “bạn gái” của mình.

Trạng thái của một netizen: “Tôi đã xem những clip Show me the money và tìm hiểu về Song Mino. Người phụ nữ đứng kế anh ấy trong bức ảnh là ai vậy? Có lẽ nào là bạn gái của Song Mino? Họ công khai mối quan hệ sao?”.

Sau khi nhìn thấy sai lầm hết sức buồn cười này, fan của các chàng trai WINNER đã làm sáng tỏ bằng cách lý giải rằng người mặc chiếc áo khoác màu xám thực sự là Jin Woo, thành viên của nhóm vốn được biết đến với vẻ ngoài “xinh đẹp”.

Thậm chí, người hâm mộ còn đính kèm bức ảnh chi tiết về Kim Jin Woo đi cùng với câu trả lời.

Fan của “gà” nhà YG giải thích: “Người đó không phải là phụ nữ. Anh ấy là Jinwoo, một thành viên của Winner. Anh ấy là người đàn ông nhưng 'đẹp' như phụ nữ vậy đó”.

Song Mino - Kim Jin Woo là hai thành viên thuộc nhóm nhạc nam WINNER gồm 5 thành viên được thành lập vào năm 2014 bởi YG Entertainment. Họ là đồng nghiệp cùng công ty của loạt nhóm nhạc danh tiếng như BigBang, Sechskies, 2NE1, Blackpink, vợ chồng “King - Queen” KJ Tiger - Yoon Mirae…

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất