Giải Trí

Nathan Lee nắm tay Xa Thi Mạn, cùng dàn sao Việt hát mừng sinh nhật minh tinh Hồng Kông

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Xa Thi Mạn đã có bữa tiệc đầy ý nghĩa bên cạnh Lý Nhã Kỳ, Nathan Lee cùng dàn sao Việt đình đám.

Tối 24/6, Xa Thi Mạn xuất hiện rạng rỡ tại buổi khai trương cửa hàng trang sức mới của Lý Nhã Kỳ. Dù lịch trình bận rộn, “nhất tỷ” của màn ảnh Hồng Kông vẫn dành cho bạn thân sự ưu ái đặc biệt. Theo đó, cô ghé thăm Việt Nam lần 3 để lần nữa thắt chặt mối quan hệ vốn luôn tốt đẹp với nữ diễn viên/doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Chính vì sự nhiệt tình mà Xa Thị Mạn dành cho mình, Lý Nhã Kỳ đã sắp xếp buổi tiệc thân mật nhằm giao lưu và kết nối giữa các khách mời với nhau. Tại đây, Lý Nhã Kỳ cùng Nathan Lee và dàn sao Việt cùng tạo nên bất ngờ khi hát vang bài hát Chúc mừng sinh nhật dành tặng cho Xa Thi Mạn. Dù rằng còn 4 ngày nữa (tức 28/6) mới chính thức là sinh nhật cô nhưng nữ diễn viên nở nụ cười trên môi và hạnh phúc đón nhận.

Nam ca sĩ điển trai Nathan Lee vừa nắm tay tình cảm, vừa hát mừng sinh nhật Xa Thi Mạn. Nguồn clip: Facebooker Tài Anh Nguyễn

Nam ca sĩ Nathan Lee mở đầu không khí, anh cất cao giọng hát truyền cảm của mình và nắm tay thân mật ngôi sao xứ Cảng thơm cùng lên sân khấu cắt bánh sinh nhật. Sau đó, nhiều nghệ sĩ khác như Minh Hằng, Bảo Thy cũng lên chung vui và hòa vang lời hát mừng của mình.

Trước không khí đầy ắp niềm vui và ý nghĩa, Xa Thi Mạn bày tỏ sự xúc động của mình: “Chúc mừng sinh nhật. Xin chân thành cảm ơn. Cảm ơn các bạn vì sự bất ngờ này. Cảm ơn tất cả mọi người. Tôi rất vui vì được ở tại đây lúc này. Và cái bánh gato rất tuyệt. Tôi hy vọng điều ước của tôi sẽ trở thành hiện thực vì nó bao gồm tất cả các bạn”.

Xa Thi Mạn không giấu nổi cảm giác hạnh phúc khi được mọi người mừng sinh nhật sớm.

Sau đó, diễn viên Lý Nhã Kỳ cùng tiếp lời và chia sẻ thêm, ngoài Xa Thi Mạn có sinh nhật vào tháng 6 thì nhiều sao Việt cũng kỷ niệm ngày mình chào đời vào tháng này: “Và đặc biệt hơn, hôm nay là tất cả những ngôi sao Việt Nam của chúng ta cũng đều có sinh nhật vào tháng 6 và tháng 7. Đó cũng là lý do mọi người có mặt trên sân khấu này, vì vậy Kỳ mong mọi người có một tràng vỗ tay thật lớn để cho Minh Hằng cũng là sinh nhật vào tháng 6, anh Nathan Lee và Kỳ là tháng 7, anh Bảo Sơn là sinh nhật tháng 6. Nói chung hôm nay quy tụ tất cả những người có sinh nhật tháng 6, tháng 7”.

Trước đó, Xa Thị Mạn cùng Lý Nhã Kỳ và dàn sao khách mời có mặt tại sự kiện này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông lẫn người hâm mộ.

Xa Thị Mạn rạng ngời và trẻ trung ở tuổi 42.

Lý Nhã Kỳ sang trọng và quý phái, là tâm điểm nổi bật của sự kiện.

Cả hai ngôi sao có tình bạn thân thiết “vượt cả địa lý”.

Nam ca sĩ Nathan Lee cùng chủ nhân của buổi tiệc có sinh nhật vào tháng 7.

Minh Hằng có sinh nhật vào tháng 6, sự kiện lần này cũng là một bữa tiệc mừng sinh nhật của cô.

Bảo Thy cũng hòa chung tiếng hát chúc mừng các nghệ sĩ. Trước đó, cô nghi điểm với vẻ ngoài quyến rũ cùng phong cách ăn mặc, trang điểm đầy sắc sảo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất